svasdssvasds

ป้าขอโทษหนุ่มเวรเปล ที่แท้ระบบธนาคารขัดข้องหักเงิน 5 พัน(มีคลิป)

เปิดใจหนุ่มเวรเปล หลังตกเป็นจำเลยสังคมหลังช่วยป้ากดเอทีเอ็ม แต่เงินหายปริศนา 5 พัน ด้านป้าป่วยโรคไต ยกมือไหว้ขอโทษ ที่ทำให้ลำบาก ล่าสุด ธนาคารแจงระบบขัดข้องหักเงินอัตโนมัติ ทำเรื่องโอนเงินคืนป้าแล้ว

จากกรณีที่ น.ส.สุนันท์ อายุ 54 ปี ชาว ต.ศรีภูมิ จ.บุรีรัมย์ ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ว่าเจ้าหน้าที่เวรเปลโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ได้แอบกดเอาเงินที่ลูกสาวส่งมาให้หายไป 5,000 บาท เมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังจากไปฟอกไตที่โรงพยาบาลเอกชนดังกล่าว แต่ป้าสุนันท์ เดินไม่ได้ต้องนั่งรถเข็นคนพิการ ส่วนสามีก็ทำไม่เป็น จึงวานให้เจ้าหน้าที่เปลของโรงพยาบาลช่วยไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ที่ตั้งอยู่หน้าโรงพยาบาลให้

ล่าสุด วันที่ 25 เม.ย.63 ทางธนาคารไทยพาณิชย์ ได้ทำการตรวจสอบระบบตู้เอทีเอ็มของธนาคาร พบว่าระบบมีปัญหาขัดข้องในช่วงเวลาที่ลูกค้ากดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ทำให้ถูกตัดเงินในบัญชีอัตโนมัติ และทางธนาคารได้โอนเงินจำนวน 5,000 บาทคืนให้กับป้าเรียบร้อยแล้ว

นายธนิต อายุ 34 ปี หนุ่มที่ถูกกล่าวหา พร้อมภรรยา ได้เดินทางไปยังบ้านของป้าสุนันท์ อ.กระสัง ป้า ยืนยันว่าทางธนาคารไทยพาณิชย์ได้ติดต่อมาแล้วว่า เงินที่หายไป 5,000 บาท เกิดจากระบบของตู้เอทีเอ็ม ขัดข้องจริง และทางธนาคารก็ได้โอนเงินเข้าบัญชีคืนให้เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งป้าสุนันท์ พร้อมสามีก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษนายธนิต ที่เข้าใจผิด และหากได้รับเอกสารยืนยันจากธนาคารแล้วก็จะนำไปประกอบหลักฐานในการถอนแจ้งความที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์

ด้านนายธนิต เล่าว่า หลังทราบว่ากรณีที่เกิดขึ้นเกิดจากระบบ ตู้เทีเอ็ม ขัดข้อง ก็รู้สึกดีใจที่พ้นมลทินและได้ความบริสุทธิ์คืน ก่อนหน้านี้กินไม่ได้นอนไม่หลับ ถูกสังคมประณาม พอความจริงปรากฏ ยกโทษให้ไม่ได้ติดใจอะไร และยืนยันว่าจะยังคงทำความดีและให้บริการผู้ป่วยแบบนี้ต่อไป

related