svasdssvasds

กองปราบฯตามรวบหนุ่มหื่นลวง 2 พี่น้องให้เพื่อนรุมโทรม ก่อนหนีคดีนาน 13 ปี

กองปราบฯตามรวบหนุ่มหื่นลวง 2 พี่น้องให้เพื่อนรุมโทรม ก่อนหนีคดีนาน 13 ปี

กองปราบฯตามรวบหนุ่มหื่นหนีคดีนาน 13 ปี หลังก่อเหตุลวง 2 พี่น้องให้เพื่อนรุมโทรม เจ้าตัวให้การภาคเสธ

วันที่ 5 พฤษภาคม 2563 ตำรวจกองบังคับการปราบปราม จับกุมตัว นายณรินทร์ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ความผิดกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาตน โดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามโดยกระทำผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิงและข่มขืนหญิงอื่นซึ่งมิใช่ภรรยาตน โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยกระทำผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2550 ตำรวจ สภ.โพรงมะเดื่อ จ.นครปฐม ได้รับแจ้งจากผู้ปกครองของเด็กหญิงเอ อายุ 14 ปี และนางสาวบี อายุ 16 ปี ว่าลูกสาวทั้ง 2 คนถูกกลุ่มวัยรุ่นแก๊งนายณรินทร์ หรือฉายาเอก โพรงมะเดื่อ กับพวกรวม 6 คน ข่มขืน

จากการสอบถามเด็กหญิงเอ และนางสาวบี สองพี่น้อง ให้การว่าก่อนเกิดเหตุนายณรินทร์ ได้โทรมาชักชวนนางสาวบี ให้ไปเที่ยวงานประจำปี ใน อ.เมือง จ.นครปฐม ห่างจากบ้านพักประมาณ 10 กิโลเมตร และด้วยความไว้ใจที่นางสาวบีคบหากันเป็นแฟนกับนายณรินทร์ จึงไว้ใจไปเที่ยวด้วย โดยชวนน้องสาวเด็กหญิงเอ ไปเป็นเพื่อน เที่ยวกันจนดึก จึงพากันกลับบ้านพักที่ ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมือง จ.นครปฐม ระหว่างทาง นายณรินทร์ ออกอุบายชวนนางสาวบี กับน้องสาวไปนั่งดื่มต่อกับเพื่อนๆของนายณรินทร์ เมื่อไปถึงพบว่ามีเพื่อนของนายณรินทร์ นั่งดื่มอยู่ 5 คน หลังจากที่นั่งดื่มกินกันไปสักพัก นายณรินทร์ กับพวกเมาได้ที่ จึงช่วยกันจับนางสาวบี และน้องสาว ผลัดกันข่มขืน จากนั้น 2พี่น้องอาศัยจังหวะที่นายณรินทร์ กับเพื่อนเผลอ พากันวิ่งหลบหนีกลับมาที่บ้านพัก และแจ้งให้กับพ่อแม่ทราบ ก่อนเข้าแจ้งความที่ สภ.โพรงมะเดื่อ ซึ่งตำรวจสามรถติดตามจับกุมได้ 5 คน เหลือนายณรินทร์ เพียงคนเดียว

กระทั่งวันที่ 4 พฤษภาคม 2563 ตำรวจกองบังคับการปราบปราม ได้สืบทราบว่านายณรินทร์ ได้หลบหนีมารับจ้างเลี้ยงวัวและพักอาศัย อยุ่ที่ จ.กาญจนบุรี จึงได้วางแผนจับกุม เมื่อเดินทางไปถึง พบนายณรินทร์ กำลังจะขับรถยนต์เข้าบ้านพัก จึงแสดงตัวจับกุม ตรวจค้นพบอาวุธปืนลูกซองยาวจำนวน 1 กระบอก และกระสุนจำนวน 5 นัดในรถยนต์ของนายณรินทร์

จากการสอบถามนายณรินทร์ ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ ว่าตนเองไม่ได้ร่วมข่มขืนผู้เสียหาย แต่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวจริง

related