svasdssvasds

ร้านตัดผม เมืองปทุมเตรียมเปิดร้านรอรับลูกค้าคุมเข้มมาตรการตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน(มีคลิป)

เจ้าของร้านตัดผม จ.ปทุมธานีเตรียมความพร้อมเปิดร้านตัดผมหลังปิดมานานนับเดือน ไร้รายได้ พร้อมวางมาตรการในร้านเข้มงวดตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

เมื่อวันที่ 1 พ.ค.63 นายประชุม สัจจา อายุ 43 ปี เจ้าของร้านตัดผมลุงเต๋าวินเทจ ตั้งอยู่ริมถนนบางขันธ์-หนองเสือ ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้เริ่มเข้ามาทำความสะอาดร้านเพื่อเตรียมเปิดร้านอีกครั้งหลังต้องปิดร้านยาว40วันตามที่รัฐบาลสั่งเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19

นายประชุม กล่าวว่า จากการประกาศของทางภาครัฐทำให้ต้องปิดร้านนาน40วันไม่มีรายได้มีแต่รายจ่ายซึ่งวันนี้ได้มาทำความสะอาดร้านเพื่อเปิดบริการให้กับลูกค้าอีกครั้งในวันที่3 พฤษภาคม2563 ซึ่งตัวเองได้นำป้ายมาติดไว้ที่หน้าร้านซึ่งเป็นข้อปฏิบัติของลูกค้าก่อนเข้าร้านให้ปฏิบัติตาม

1.ต้องใส่แมสปิดปากทุกคน 2.ล้างมือและฉีดแอลกอฮอร์ทั่วทั้งตัว3.ต้องวัดไข้ก่อนเข้าร้านและมีอุณภูมิไม่เกิน37.5 องศา 4.รับตัดผมรอบล่ะคนและให้เพื่อนนั่งรอหน้าร้าน 5.ต้องจดเวลาเข้า-ออกเบอร์โทรศัพท์ของลูกค้าลงในสมุด 6.เมื่อตัดลูกค้าเสร็จ1 คนก็จะปิดร้าน15นาทีเพื่อทำความสะอาดร้าน 7.ลูกค้าที่มีอาการไอ-จามงดรับตัดผม 8.ลูกค้าต้องโทรนัดคิวก่อน 1 วัน ลุงเต๋าจะตัดวันล่ะแค่10คนเท่านั้น

“ที่ต้องมีกฏระเบียบอย่างนี้ก็เพราะต้องการให้ลูกค้าทุกคนสบายใจและเป็นการป้องกันไวรัสโควิด19 ด้วย”นายประชุมกล่าว

related