svasdssvasds

หนุ่มขับกระบะหัวร้อนช็อก หลังรู้ข่าวตาวัย 92 ปีเสียชีวิตแล้ว

หนุ่มขับกระบะหัวร้อนช็อก หลังรู้ข่าวตาวัย 92 ปีเสียชีวิตแล้ว

ตำรวจเข้าแจ้งข้อหาเพิ่ม กับหนุ่มขับระบะผลักตาวัย 92 ปี เจ้าตัวช็อก พร้อมยอมรับทุกข้อกล่าวหา

วันที่ 5 พฤษภาคม 2563 ที่เรือนจำกลางจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้เดินทางติดต่อเจ้าหน้าที่เรือนจำ ขอเข้าเยี่ยมนายนันท์มนัส อายุ 28 ปี เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มในความผิด ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย จากกรณีที่นายนันท์มนัส คนขับกระบะหัวร้อน ก่อเหตุผลักตา วัย 92 ปี ล้มอาการโคม่า นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนาน 20 วัน กระทั่งเสียชีวิตไปเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 4 พ.ค. 63 ที่ผ่านมา

พ.ต.ท.ชนันธร คำเกษ รองผู้กำกับสอบสวน สภ.บางน้ำเปรี้ยว เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เดินทางไปที่เรือนจำกลางจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับนายนันท์มนัส แต่เนื่องจากผู้ต้องหาเพิ่งถูกส่งตัวเข้าไปฝากขังในเรือน และอยู่ระหว่างการกักตัว 14 วัน จึงไม่สามารถออกมาพบพนักงานสอบสวนได้ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาผ่านทางผู้คุมของเรือนจำ

พ.ต.ท.ชนันธร เปิดเผยอีกว่า ทันทีที่นายนันท์มนัส ผู้ต้องหา รู้ว่าตาวัย 92 ปี เสียชีวิตแล้ว ถึงกับตกใจ และมีท่าทางสำนึกผิด พร้อมยอมรับผิดทุกข้อกล่าวหา โดยหลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะสอบปากคำญาติผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม ก่อนส่งสำนวนให้อัยการสั่งฟ้องต่อไป

ขณะที่ร่างของนายบัญชา ดิษฐาพร อายุ 92 ปี ข้าราชการบำนาญ ญาติได้นำร่างผู้เสียชีวิตมาตั้งพิธีบำเพ็ญกุศล ที่วัดถวิลศิลามงคล จ.ฉะเชิงเทรา โดยจะทำพิธีสวดพระอภิธรรมศพ 5 วัน และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันอาทิตย์ ที่ 10 พฤษภาคมนี้

related