svasdssvasds

ลูกสุนัข 2 ตัวตายตาม หลังแม่สุนัขท้องแก่ถูกคนใจร้ายวางฆ่า ตายพร้อมลูกก่อนหน้านี้ 2 ตัว

ลูกสุนัข 2 ตัวตายตาม หลังแม่สุนัขท้องแก่ถูกคนใจร้ายวางฆ่า ตายพร้อมลูกก่อนหน้านี้ 2 ตัว

สุดยื้อ ! ลูกสุนัข 2 ตัวของ“เจ้าเฉาก๊วย 2 ตัว”แม่สุนัขท้องแก่ตายตามแม่ หลังถูกคนใจร้ายวางฆ่าตายพร้อมลูกไปก่อนหน้านี้ 2 ตัว เจ้าของสุดเศร้า เลี้ยงดูอย่างดี แต่มีอาการเชื่องซึม ไม่ยอมกินนมก่อนชักกระตุก ปั๊มหัวใจแต่ก็สุดยื้อ

จากเหตุการณ์แม่สุนัขท้องแก่“เจ้าเฉาก๊วย”ถูกวางยาตายพร้อมลูกอีก 2ตัวที่จ.พะเยา เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยทิ้งลูกอีก 2 ตัวไว้ให้นายกิตติทัตและนางสุชัญญา จันต๊ะนาเขตร์ สามีภรรยาและเป็นเจ้าของเฉาก๊วยเลี้ยงดู โดยชาวเน็ตพากันสาปแช่งผ่านโซเชียล

ล่าสุด วันที่ 7 พฤษภาคม 2563 เจ้าของเฉาก๊วยต้องอยู่ในอาการโศกเศร้าเพราะลูกน้อย 2 ตัวของ“เจ้าเฉาเก๊า”ตายแล้ว โดยนายกิตติทัตเล่าว่า ครอบครัวพยายามเลี้ยงดูอย่างดี ให้ความรักความอบอุ่นอย่างเต็มที่ นำมาดูแลด้วยในห้องนอน โอบกอดไว้ในอ้อมอก ให้ได้รับความอบอุ่นเสมือนเป็นแม่ของมันเอง แต่ผ่านไป 3 วัน ช่วงบ่ายวันที่ 5 พฤษภาคม ลูกสุนัขตัวที่ 3 มีอาการเชื่องซึม ไม่ยอมกินนมและะชักกระตุก 2 -3 ครั้ง

ระหว่างนั้นพยายามใช้นิ้วมือกดปั๊มกระตุ้นหัวใจและรีบนำไปคลินิกรักษาสัตว์ แต่ก็สายเกินไป เนื่องจากได้รับพิษบางส่วนจากแม่ ตอนนี้นำลูกสุนัขไปฝังในที่ที่แม่ของมันถูกฝังอยู่ และวานนี้ (6 พ.ค.63)ลูกสุนัขตัวที่ 4 ก็มีอาการทรุดและตาย จึงนำร่างไปฝังข้าง ๆหลุมเฉาก๊วย เพื่อให้เขาได้อยู่พร้อมหน้ากัน

ด้านนางสุชัญญาได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่ติดต่อแนะนำ การเลี้ยงดูลูกสุนัขพร้อมกับถามไถ่ถึงเจ้าสุนัขน้อยทั้ง 2 ตัวมิได้ขาด ทำให้ครอบครัวสามรถเลี้ยงเจ้าสุนัขน้อยได้จนถึงวาระสุดท้ายของชีวิตของมัน ในใจก็หวังว่า เจ้าสุนัขน้อย 2 ตัวนี้อาจไปเกิดเป็นคนแล้วก็ได้

related