svasdssvasds

สาว นศ.ปี 4 ซึมเศร้า รมควันฆ่าตัวตาย จุดเดียวกับแฟนหนุ่มเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

สาว นศ.ปี 4 ซึมเศร้า รมควันฆ่าตัวตาย จุดเดียวกับแฟนหนุ่มเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

สลด สาว นศ.ปี 4 มหาลัยชื่อดังในจ.เชียงใหม่ ซึมเศร้า หลังสูญเสียแฟนหนุ่มและปู่ที่เคารพรัก ขับรถจอดริมถนน จุดเดียวกับที่แฟนหนุ่มประสบอุบัติ รมควันฆ่าตัวตาย

วันที่ 7 พฤษภาคม 2563 ตำรวจ สภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ รับแจ้งเหตุคนรมควันฆ่าตัวตายในรถ หน้าสถานีไฟฟ้าแรงสูงเชียงใหม่ 2 ต.ป่าตัน อ.เมือง ไปตรวจสอบพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กพ 5723 เชียงใหม่ ภายในรถพบผู้เสียชีวิตคือน.ส.พรรณรายณ์ อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง

บริเวณที่วางเท้าเบาะนั่งฝั่งซ้ายข้างคนขับ พบเตาอังโล่ มีถ่านไฟมอดอยู่ ด้านบนเบาะนั่งพบถุงใส่ถ่าน ตรวจสอบโดยรอบรถและภายในรถ พบทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตยังอยู่ครบถ้วน ตามร่างกายไม่พยบาดแผลหารือร่องรอยถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8-10 ชั่วโมง

สาว นศ.ปี 4 ซึมเศร้า รมควันฆ่าตัวตาย จุดเดียวกับแฟนหนุ่มเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก เปิดเผยว่า จากการสอบถามมารดาของผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้ตายมีอาการซึมเศร้าหลังจากแฟนหนุ่มประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตปลายปี 2562 และปู่เพิ่งเสียชีวิตติดต่อกัน ทำให้เกิดความเสียใจอย่างมาก โดยเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิตได้โพสต์ภาพอาลัยและคิดถึงแฟนหนุ่มที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเกือบทุกโพสต์

เพื่อนผู้เสียชีวิตบอกว่า จุดที่ผู้เสียชีวิตจอดรมควัน เป็นจุดเดียวกับที่แฟนหนุ่มประสบอุบัติเหตุ โดยช่วงหลัง ๆ มักจะบ่นให้ฟังว่าอยากตาย เพื่อน ๆ พยายามเกลี้ยกล่อมและพูดคุยให้กำลังใจเสมอมา ช่วงคืนวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา ยังพูดคุยกับเพื่อน ๆ กระทั่งวานนี้ (6 พ.ค.)ไม่ได้เจอผู้เสียชีวิตอีกเลย

related