svasdssvasds

บุกจับ ผู้ใหญ่บ้าน เย้ยเคอร์ฟิว เปิดรีสอร์ทตั้งวงเหล้า-ไฮโล

บุกจับ ผู้ใหญ่บ้าน เย้ยเคอร์ฟิว เปิดรีสอร์ทตั้งวงเหล้า-ไฮโล

รวบผู้ใหญ่บ้าน เปิดรีสอร์ทตั้งวงเหล้า-ไฮโล พร้อมสั่งสอบ นายก อบต.โรงหีบ นอนอยู่ห้องข้างๆ

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 7 พ.ค. 2563 ฝ่ายปกครอง ตำรวจ ทหาร อส. สนธิกำลังเข้าตรวจสอบรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 3 ต.โรงหีบ อ.บางคนที จ.สมุทรสาคร หลังรับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีกลุ่มคนตั้งวงดื่มสุราและลักลอบเล่นการพนันไฮโล บริเวณหน้าห้องพัก โดยเล่นกันมานานแล้ว จึงนำกำลังบุกเข้าจับกุม

จากการตรวจค้นพบกลุ่มบุคคลเกือบ 10 คน ตั้งวงกินเหล้าหน้าห้องพักภายในรีสอร์ท ส่วนภายในห้องมีการตั้งวงเล่นไฮโล ในจำนวนนี้มี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 ต.โรงหีบ อ.บางคนที รวมอยู่ด้วย นอกจากนี้ยังพบของกลางแผ่นบอกแต้ม ลูกเต๋า อุปกรณ์การเล่นไฮโล พร้อมเงินสดจำนวนหนึ่ง

ขณะที่ห้องข้างเคียงอีกห้องหนึ่ง เจ้าหน้าที่ทราบว่ามีผู้เล่นการพนันวิ่งหนีเข้าไปหลบซ่อนอยู่ จึงเคาะประตูเรียก แต่ไม่เปิด เจ้าหน้าที่จึงงัดหน้าต่างเข้าไปพบ นายก อบต.โรงหีบ นุ่งกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ นอนหลับอยู่

เบื้องต้นนายก อบต. ให้การปฏิเสธว่าไม่รู้เรื่องและไม่เกี่ยวข้องกับการเล่นพนัน แต่เจ้าหน้าที่ไม่เชื่อจึงควบคุมตัวทั้งหมด 7 คน มาสอบสวนที่ สภ .บางคนที ก่อนแจ้งข้อหาเล่นการพนัน และรวมกลุ่มฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และดื่มสุราไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

ส่วนนายก อบต.โรงหีบ เจ้าหน้าที่ยังไม่แจ้งข้อหา และจะสอบสวนเท็จข้อจริง ว่าทำไมมานอนในห้องใกล้เคียงกับผู้ก่อเหตุครั้งนี้ หากพบว่ารู้เห็น หรือ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเล่นการพนัน และดื่มสุรา จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

https://youtu.be/9cgMOi96TtM

related