svasdssvasds

กล้วยทอดสลัดมัน ผู้ว่าฯโคราชสั่งประจำ ทั้งหวานทั้งมัน ที่สำคัญกินแล้วไม่อ้วน(มีคลิป)

#เราไม่ทิ้งกัน วันนี้ #ห้องสืบสวน พาไปที่จ.นครราสีมา 2 หนุ่มอดีตพนักงานบริษัทถูก COVID-19 ทำพิษ แต่พวกเขาสู้ ไม่ยอมแพ้ ตัดสินใจลาออกจากงานกลับโคราช เปิดร้านขายกล้วยทอดสูตรเด็ด สร้างรายได้งามวันละกว่า 3 พันบาท

พนักงานเอกชนบริษัทแห่งหนึ่ง ได้รับผลกระทบ การแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 กลับบ้านที่ จ.นครราชสีมา และได้ผันตัวเองมาเป็นพ่อค่าขายกล้วยทอดที่ ต.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา และได้คิดกรรมวิธีสลัดน้ำมันออก กินแล้วไม่อ้วน

นายนราภัทรว์ วสุนันต์ อายุ 24 ปี เล่าว่า เคยเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เมื่อมีปัญหาการระบาดของไวรัสโควิด-19 จึงได้กลับมาอยู่บ้านที่โคราช และเปิดร้านขายกล้วยทอด โดยเอาสูตรมาจากกลูเกิ้ล แล้วนำมาปรับใช้เป็นของตัวเอง ความแตกต่างคือ ตัวแป้ง จะมีความกรอบนานกว่า หวานมันมากกว่า ที่สำคัญมีเครื่องสลัดน้ำมันทำให้กล้วยทอด เป็นกล้วยทอดที่ไม่อมน้ำมัน ทานแล้วไม่อ้วน เป็นที่ถูกใจของคนรักสุขภาพและคนกลัวอ้วน

สำหรับกล้วยทอดสลัดมัน เปิดขายมา 4 เดือนกว่าแล้ว แต่ละวันใช้วัตถุดิบกล้วย-มัน-เผือก วันละกว่า 30 กก.ต่อวัน รายได้ต่อวัน วันละ 2,500-3,000 บาท เปิดขายตั้งแต่ 8.00-16.00 น. ถ้าลูกค้าอยู่ใกล้ๆ บริเวณบ้านจะนำไปส่งให้เอง และมีบริการส่งตามบ้านทั่วไปด้วย ท่านผู้ว่าโคราช สั่งไปทานเป็นประจำ และแวะมาเยี่ยมให้กำลังใจถึงร้าน

ร้านมารวยกล้วยทอด ตั้งอยู่ที่ 697/1 หมู่ 7 (บ้านหนองปรือ) ต.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา สามารถสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 088-498-9991 มีบริการสั่งตาม Gab food ด้วย ลูกค้าสามารถจอดรถซื้อได้เลย

related