svasdssvasds

รวบยกแก๊ง!! 6 โจ๋บางละมุง บุกพังร้านชำ แค้นไม่ยอมขายเหล้า

รวบยกแก๊ง!!  6 โจ๋บางละมุง บุกพังร้านชำ แค้นไม่ยอมขายเหล้า

รวบยกแก๊ง!! 6 โจ๋บางละมุง ไม่สนเคอร์ฟิว บุกพังร้านชำ ทุบรถเก๋ง แค้นไม่ยอมขายเหล้า

จากกรณีมีกลุ่มวัยรุ่น บุกเข้าไปทำลายทรัพย์สิน ทุบตีรถยนต์ จนได้รับความเสียหาย พร้อมทั้งทำร้ายร่างกายผู้สูงวัย ภายในร้านขายของชำ ตั้งอยู่ริมถนนพายบาส 36  ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวไม่พอใจ ที่เจ้าของร้านไม่ยอมจำหน่ายสุราให้ในช่วงกลางดึกของวันที่ 9 พ.ค. 63

 

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ 11 พ.ค. 63 พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล รอง ผบช.ภ.2  เปิดเผยว่า ตำรวจ สภ. บางละมุง สามารถติดตามจับกุม กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้แล้ว  ประกอบด้วย 1.นายเท่ห์ อายุ 27 ปี 2.ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี  3.นายปิยะ อายุ 33 ปี  4.นายบี (นามมสมุติ) อายุ 17 ปี  5.นายซี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี และ นายยุทธนา อายุ 33 ปี

 

จากการสืบสวนทรายว่า นายเท่ห์ และ ด.ช.เอ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไปซื้อเหล้าที่ร้านค้าดังกล่าว ช่วงเวลา 23.00 น. ของคืนเกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงเวลาเคอร์ฟิว แต่ปรากฏว่าทางร้านนั้นไม่ยอมขายให้ จึงเกิดการทะเลาะกัน  เจ้าของร้าน และลูกชาย ได้ใช้อาวุธมีด ทำร้าย นายเท่ห์ ได้รับบาดเจ็บ จากนั้น นายเท่ห์ ได้ไปตามพวกมาอีก 4 คน เพื่อกลับมาเอาคืน ซึ่งเป็นเวลาเดียวกันที่เจ้าของร้านได้เดินทางไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางละมุง กลุ่มของพวกนายเท่ห์ จึงลงมือทำร้ายข้าวของกับรถยนต์

 

เบื้องต้นตำรวจจะแยกการสอบสวนอย่างละเอียด ว่าใครจะถูกทำร้ายร่างกาย ใครถูกข้อหาทำให้เสียทรัพย์ แต่ทุกคนจะถูกดำเนินคดีฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ มีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 4 หมื่นบาท

 

ขณะที่ ทางกลุ่มผู้เสียหาย ได้กล่าวขอบคุณ ตำรวจที่คลี่คลายคดีอย่างรวดเร็วจนเป็นที่น่าพอใจ และได้รับความเป็นธรรมอย่างมาก โดยหลังเกิดเหตุได้มีตำรวจ เข้ามาตรวจสอบอย่างถี่ถ้วน เพื่อสร้างความอุ่นใจอีกด้วย

related