svasdssvasds

ย้ายตำรวจหื่นกอด-ขอล้วงของลับเด็ก ม.3 บนโรงพัก

ย้ายตำรวจหื่นกอด-ขอล้วงของลับเด็ก ม.3 บนโรงพัก

ผู้การฯ กาฬสินธุ์สั่งย้าย ตำรวจหื่นกอดขอล้วงของลับ เด็ก ม.3 บนโรงพัก พร้อมสั่งสอบวินัยร้ายแรง ขณะที่เจ้าตัวรับ เมา ทำไปโดยไม่รู้ตัว

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความเตือนภัย โดยระบุว่า โพสต์นี้มาเตือนภัยผู้หญิงนะคะ! พร้อมเหตุการณ์ในลักษณะว่า วันนี้จะไปจ่ายค่าปรับที่ไม่ได้สวมหมวกกันน๊อกที่โรงพัก หรือสภ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ประมาณ 11 โมง ไปกับน้องสาว ได้ถามตำรวจนายหนึ่ง ซึ่งอยู่ในเครื่องแบบครึ่งท่อนและมีอาการลักษณะคล้ายคนเมาใช้มือโอบเอว แล้วลากขึ้นไปชั้น 2 เข้าไปในห้องที่เสียค่าปรับ ก่อนที่จะมีการสอบถามพูดคุยกัน แล้วตำรวจได้ขอจับอวัยวะเพศ ซึ่งหลังจากข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ออกไปทำให้โลกโซลเชียลมีการแชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก เพราะหลายคนมองว่าโรงพักเป็นสถานที่ปลอดภัย แต่กลับไม่ปลอดภัย ตามข่าวที่เสนอแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 12 พฤษภาคม 2563 พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นหญิงสาวถูกจับในข้อหาไม่สวมหมวกนิรภัย และได้ไปชำระค่าปรับที่ สภ.สหัสขันธ์ พร้อมน้องสาว เมื่อช่วงเวลา 11.00 น.วันที่ 11 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา

จากนั้นได้สอบถามตำรวจ เพื่อเสียค่าปรับ ซึ่งระหว่างพูดคุยกันที่ห้องประชาสัมพันธ์ชั้น 1 ได้มีตำรวจนายหนึ่ง ยศ “ร.ต.ท.” ซึ่งกำลังทำหน้าที่สิบเวร ได้มาหาผู้เสียหาย และได้สอบถามว่ามาทำอะไร จากนั้นตำรวจนายดังกล่าว ได้แนะนำและพาขึ้นไปเสียค่าปรับที่ชั้น 2 และขณะนั้นเป็นวันหยุดห้องเปรียบเทียบปรับไม่มีเจ้าหน้าที่อยู่ ก่อนที่จะพาผู้เสียหายเข้าไปและก่อเหตุลวนลาม กอดเอวผู้เสียหาย และขอจับของสงวนของหญิงสาว

พล.ต.ต.สมนึก กล่าวต่อว่า จากการสอบปากคำผู้เสียหาย รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ประกอบกับสอบถาม นายตำรวจคนดังกล่าว เบื้องต้นเป็นการกระทำผิดจริง โดยจากการพูดคุยกับ ตำรวจนายดังกล่าว ยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุราที่บ้านพัก และมีเพื่อนมาขอให้ไปเข้าเวรแทน ระหว่างเข้าเวรมีอาการเมาสุราก็เลยก่อเหตุ แต่อ้างว่าทำไปโดยไม่รู้ตัว อย่างไรก็ตามการกระทำดังกล่าวจะต้องถูกดำเนินการทั้งวินัยและอาญา

ขณะที่ครอบครัวของ นักเรียนหญิงชั้น ม.3 บอกว่าอยากเรียกร้องให้ผู้มีอำนาจหรือผู้บังคับบัญชาของเจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าว ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบวินัย เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างที่ไม่ดีของข้าราชการต่อไป

related