svasdssvasds

ศพที่ 3 เฮี้ยน ! ขอเชือก เข้าฝันสาวโรงงานกลางดึก ให้เอาเชือกไปที่ต้นหว้าอาถรรพ์(มีคลิป)

ศพที่ 3 เฮี้ยน ! เข้าฝันสาวโรงงานในจ.ชลบุรี ขอให้เอาเชือกไปที่ต้นหว้า เจ้าตัวผวา ร้องขอความช่วยเหลือ จากกู้ภัยเพี้ยวเยี้ยงไท้ ศรีราชา และจิตอาสาแต่งหน้าศพทำพิธีขอขมา เผยต้นหว้าอาถรรพ์มีคนผูกคอตายแล้ว 3 ศพ

วันที่ 12 พ.ค. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปัฐติภาร อายุ 41 ปี เจ้าหน้าหน่วยกู้ภัยเพี้ยวเยี้ยงไท้ ศรีราชา ได้รับเรื่องร้องทกข์ จาก น.ส.รัตนา อายุ 42 ปี ว่าเพิ่งจะมาเช่าห้อง อาศัยอยู่ในหอพักใกล้กับต้นหว้า ที่มีคนผูกคอเสียชีวิต

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา มีชายหนุ่มแปลกหน้า มาเข้าฝันแล้วบอกว่า ให้นำเชือกมาที่ต้นหว้าด้วย ทำให้สะดุ้งตื่น จึงได้ไปสอบถาม นายสมพงษ์ อายุ 26 ปี แฟนหนุ่ม ถึงต้นหว้าต้นดังกล่าว ว่ามีอะไรผิดปกติหรือไม่ เนื่องจากไม่ทราบถึงเรื่องราวที่ผ่านมา เพราะเพิ่งจะย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ และเมื่อทราบว่า เคยมีแรงงานชาวพม่า มาผูกคอตายใต้ต้นหว้าถึง 3 ชีวิต จึงได้มาขอความช่วยเหลือจาก นายปัฐติภาร ให้มาช่วยทำพิธีขอขมาลาโทษ กับดวงวิญญาณ ที่ใต้ต้นหว้า

นายสมพงษ์ แฟนหนุ่ม เล่าว่า แฟนเป็นพนักงานโรงงาน ช่วงนี้ตกงาน จึงให้แฟนมาอยู่ด้วย ปกติจะอาศัยอยู่ในหอพักที่ชั้น 4 พอแฟนสาวอยู่ด้วย ก็เลยย้ายลงมายู่ชั้น 2 ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นห้องของผู้ตายหรือไม่ จนกระทั่งแฟนสาวฝัน จึงเกิดความไม่สบายใจ และได้มาร่วมกันทำพิธีดังกล่าว หลังจากนี้ก็รู้สึกสบายใจขึ้น

นายปัฐติภาร เจ้าหน้าหน่วยกู้ภัยเพี้ยวเยี้ยงไท้ เล่าต่อว่า นำหมูสามชั้น เหล้า บุหรี่ มาถวายให้กับดวงวิญญาณดังกล่าว ตามวัตถุประสงค์ของ น.ส.รัตนา พร้อมกับทำพิธีขอขมาลาโทษดวงวิญญาณ และตัดเชือกที่กิ่งไม้ ซึ่งเป็นเชือกที่ผู้เสียชีวิตนำมาผูกคอตาย นำลงมาเผาทิ้ง ขอให้ดวงวิญญาณไม่ไปก่อกวน น.ส.รัตนาอีก

related