svasdssvasds

สามีถูกลูกตำรวจขับรถชนดับผ่านมา 7 เดือนคดีไม่คืบ

สามีถูกลูกตำรวจขับรถชนดับผ่านมา 7 เดือนคดีไม่คืบ

หอบลูกน้อยขอความเป็นธรรม สามีถูกลูกตำรวจชนดับ ผ่านมา 7 เดือน คดีไม่คืบ

วันนี้ 15 พ.ค. 63 ที่สถานีตำรวจนครบาลบางขุนเทียน น.ส.จารุเนตร ภรรยาของ นายอุธรณ์ ก้อนสมบัติ ที่เสียชีวิตจากการถูกนายธนวัฒน์ ลูกชายนายตำรวจขับรถกระบะเฉี่ยวชน ที่ บริเวณถนนเอกชัย 54 เมื่อราว 7 เดือน ที่ผ่านมา เข้าติดตามความคืบหน้าคดี รวมทั้งนำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดมาเปิดเผยต่อหน้าสื่อมวลชน

โดยในภาพเป็นนาทีเหตุการณ์รถจักรยานยนต์ขับจากเลนกลางและกำลังจะเปลี่ยนเลนไปทางขวา จู่ ๆ ก็มีรถกระบะที่ขับตรงจากเลนขวาพุ่งเข้าชนอย่างจัง

โดยน.ส.จารุเนตร กล่าวว่า วันเกิดเหตุสามีได้ไปกินข้าวกับเพื่อนหลังเลิกงาน เมื่อกินเสร็จก็ได้เดินทางกลับบ้านด้วยรถจักรยายนต์ โดยในจังหวะที่เกิดเหตุนั้นสามีนั้นได้ขับรถเปลี่ยนเลน ก่อนจะมีรถกระบะเข้ามาพุ่งชนอย่างแรงจนทำให้สามีของเธอบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้เรียนเธอและครอบครัวไปคุยกับเจ้าของรถกระบะแล้ว และได้ยื่นขอค่าเยียวยา 1 ล้านบาท แต่ทางคู่กรณีไม่ยอมจ่ายโดยอ้างว่าไม่ได้ประมาทร่วม ทำให้การเจรจาในวันนั้นไม่มีข้อยุติ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงขอนัดเจรจาอีกครั้ง แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่ได้มีการเรียกคุยใดๆ เธอจึงกลัวว่าเรื่องจะเงียบจึงมาติดตามความคืบหน้า

น.ส.จารุเนตร บอกอีกว่า สามีถือว่าเป็นเสาหลักของครอบครัว เพราะเธอต้องเลี้ยงลูกเล็กทั้ง 2 คน ที่อายุ 9 ขวบ และ 1 ขวบ 1 เดือน จึงไม่ได้ทำงาน เมื่อสามีเสียชีวิตก็ต้องรับผิดชอบทุกอย่างคนเดียวมันเหนื่อยมากจริง

ด้านพ.ต.อ.วิศิษฐ์ สังขนันท์ ผกก.สน.บางขุนเทียน ได้ชี้แจงกับครอบครัวผู้เสียหายว่า ขณะนี้อยู่ในระหว่างการดำเนินการ เนื่องจากก่อนหน้านี้ ที่มีการเจรจากันทางคู่กรณียังไม่ยอมรับว่าเป็นการประมาทร่วม เนื่องจากภาพกล้องวงจรปิดเห็นชัดว่าฝั่งผู้ตายออกมาจากซอยและเปลี่ยนเลนไปทางด้านขวาก่อนถูกชนจนเสียชีวิต

ทั้งนี้จึงต้องรอผลนิติวิทยาศาสตร์ว่าขณะชนรถกระบะขับด้วยความเร็วเท่าไร เกินกว่าที่กฎหมายกำหนดไว้หรือไม่ ถ้าเกินก็สามารถดำเนินในคดีข้อหาประมาณร่วมได้เช่นกัน ส่วนที่ว่าผู้ขับขี่รถเป็นลูกชายของตำรวจ ขอยืนยันว่าไม่ต้องเป็นห่วงจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

related