svasdssvasds

ญาติคาใจ“น้องชมพู่”เด็กหญิง 3 ขวบ เดินไกลจากบ้าน เชื่อมีคนพาไป

ญาติคาใจ“น้องชมพู่”เด็กหญิง 3 ขวบ เดินไกลจากบ้าน เชื่อมีคนพาไป

ผบช. ภ.4 นำคณะลงพื้นที่ตามคดี “น้องชมพู่”เด็กหญิง 3 ขวบ พบเป็นศพเปลือยในป่า ยันรอผลชันสูตร ถูกทำร้ายและล่วงละเมิดหรือไม่ ญาติคาใจ เด็กหญิง 3 ขวบไม่น่าไปไกล 3 กม.เชื่อมีคนพาไป

กรณีเด็ก3ขวบ หายจนกลายเป็นศพพบในป่าสภาพเปลือย ตามลำตัวมีร่องรอยการขีดข่วน โดยห่างจากบ้านพักของเด็กประมาณ 2.5 กิโลเมตรส่วนบรรยากาศที่บ้านน้องชมพู่เต็มไปด้วยความโศกเศร้าส่วนศพของน้องชมพู่ญาติกำลังเดินทางไปรับที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี คาดว่าน่าจะถึงช่วงเย็นของวันนี้

15 พ.ค.63 พล.ต.ท. เจริญวิทย์ ศรีวินิชย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 4 (ผบช.ภ.4)พร้อมคณะ พื้นที่จังหวัดมุกดาหารติดตามคดีเด็กหญิงชมพู่ วัย 3 ขวบ หายตัวไปและพบเป็นศพกลางป่า ห่างจากบ้านพักประมาณ 2.5 กิโลเมตร โดยพล.ต.ท. เจริญวิทย์เปิดเผยว่า จุดที่พบศพกับจุดที่พบเสื้อผ้าเด็กห่างประมาณ 40 เมตร บพร่องรอยบาดแผล แต่ไม่พบว่ามีการทำร้ายล่วงละเมิดต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์ รพ.สรรพสิทธิ์ประสงค์ จ.อุบลราชธานี

“สาเหตุ พนักงานสอบสวนกำลังดำเนินการอยู่ ว่าใครเป็นคนร้ายในคดีนี้ ต้องขอเวลา เพิ่งพบศพเมื่อวาน หลังจากหายไปตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา ชาวบ้านและหลายหน่วยงานได้ช่วยกันระดมปูพรม คิดว่าเด็กอาจจะพลัดหลง จมน้ำ”

พล.ต.ต. อรรคพงศ์ พิมลศิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร (ผบก.ภ.จว.มุกดาหาร)เปิดเผยว่า สาเหตุการเสียชีวิตอาจจะมีขาดน้ำด้วย เนื่องจาก 2-3 วันที่ผ่าน อากาศร้อนจัด ส่วนประเด็นถอดเสื้อผ้าถอด และรองเท้าแตะ ห่างจากพบศพประมาณ 4-5 เมตร จากการดูที่เกิดเหตุยังไม่พบร่องรอยของบุคคลอื่น รวมร่องรอยการต่อสู้ การทำร้ายร่างกาย ทั้งนี้ ได้ตั้งประเด็นสงสัยคือทำไมเด็กจึงออกไปไกลมาก อายุ 3 ขวบสงสัยมีคนอื่นพาไป ส่วนจะล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ หรือทำให้เสียชีวิต ต้องนรอผลการตรวจชันสูตรพลิกศพอีกครั้งหนึ่ง

ขณะที่บ้านน้องชมพู่เต็มไปด้วยความโศกเศร้าว โดยชาวบ้านช่วยกันเตรียมสถานที่เตรียมจัดงานศพ และยังคงจับกลุ่มพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าเด็กอายุ 3 ขวบ ไม่น่าจะเดินขึ้นไปไกลถึง 2 กิโลเมตร ต้องมีคนพาไปแน่ ๆ ด้านพ่อและแม่เด็กตอนนี้ยังคงอยู่ในความโศกเศร้าหลังจากที่ออกจากโรงพยาบาลเต่างอย อ.เต่างอย จ.สกลนคร

related