svasdssvasds

พลเมืองดีล่าระทึก คนขับเก๋งชนตาวัย 64 ปี ตำรวจค้นรถเจอยาบ้า(มีคลิป)

พลเมืองดีล่าระทึก คนขับเก๋งชนชายวัย 64 ปี ขณะ เข็นรถผลไม้กลับบ้าน บาดเจ็บสาหัส ตำรวจค้นรถเจอยาบ้า ปัสสาวะพบสารเสพติด แจ้ง 4 ข้อหาหนัก

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอ จากกล้องหน้ารถที่บันทึกเหตุการณ์ รถเก๋งสีขาวขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนกับรถเข็นขายผลไม้ ที่กำลังเข็นอยู่ข้างทาง โดยไม่จอด ลงไปดูคนเจ็บ เจ้าของกล้องหน้ารถเลยขับตามให้จอด ก่อนแจ้งตำรวจในพื้นที่

เจ้าของกล้องหน้ารถ เล่าว่า ขับรถมาปกติเจอรถเก๋งคันดังกล่าว ขับชนรถเข็นขายผลไม้ที่เข็นอยู่ริมถนน แล้วขับต่อไปโดยไม่ลงมาดูคนเจ็บ เลยไปจอดจากที่เกิดเหตุเกือบ 1 กิโล เจ้าของรถเก๋งลงมาจอดรถด้วยอาการมึนเมา พูดคุยไม่รู้เรื่องและไม่ยอมไปดูคนเจ็บ ลงมาดูแต่รถของตัวเอง ขณะที่ผู้บาดเจ็บ เป็นชายวัย 64 ปี อาการสาหัสศีรษะเปิด กระดูกไหปลาร้าร้าว กระดูกขาร้าว ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

ขณะที่พนักงานสอบสวน สน.บางเขนเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบ คนขับพูดจาวกวน จึงคุมตัวมาสอบปากคำที่โรงพัก ก่อนตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติด นอกจากนี้ตรวจค้นรถพบยาบ้า จำนวนหนึ่ง เบื้องต้นแจ้งข้อหา เสพ ขับรถในขณะเสพยาเสพติด เป็นเหตุให้ผู้อื่นเป็นอันตรายสาหัส ประมาททำให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส ไม่หยุดรถเพื่อให้ความช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยขณะเกิดเหตุ ขณะนี้กำลังทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

related