svasdssvasds

ฮีโร่บิ๊กไบค์ เหยื่อกราดยิงโคราช อยากกินหมูกรอบ ครอบครัวจัดเต็ม

ฮีโร่บิ๊กไบค์ เหยื่อกราดยิงโคราช อยากกินหมูกรอบ ครอบครัวจัดเต็ม

ฮีโร่บิ๊กไบค์ “น้องเนย” เหยื่อกราดยิงโคราช ออกจากไอซียูแล้ว บอกพ่ออยากกินหมูกรอบ ครอบครัวเลยจัดเต็มตามคำขอ

16 พ.ค.63 ปาฏิหาริย์มีจริง ฮีโร่กราดยิงโคราช “น้องเนย”นายจิรัฐิติกาล นอบไทย หนุ่มขี่บิ๊กไบค์ ที่ช่วยเหลือประชาชนถูกยิงบริเวณศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช จนถูกทหารคลั่งยิงบาดเจ็บสาหัส พักรักษาตัวอยู่ที่รพ.มหาราชนครราชสีมา ตั้งแต่วันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา อาการดีขึ้น ออกจากห้องไอซียู ลุกขึ้นนั่งและพูดคุยได้ตามปกติ อยากกินหมูกรอบ

 

วันนี้ ที่บ้านเลขที่ 200/1 ซอยสามแยกปักธงชัย 4/1 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา จ.ส.อ.วิษณุ นอบไทย พ่อของน้องเนย เร่งทำหมูกรอบอย่างขะมักเขม้น โดยมีย่าและน้องชายคอยช่วยเหลือ ทุกคนมีใบหน้าร่าเริงแจ่มใส เพราะหมูกรอบนี้เป็นอาหารโปรดของน้องเนย ทุกคนตั้งใจทำเพื่อที่จะนำไปให้น้องเนยกิน

 

นางรจนา นอบไทย อายุ 75 ปี ย่าน้องเนย บอกว่า ร่างกายน้องเนยแข็งแรงดีขึ้นมาก กินอาหารได้ดี แต่ขับถ่ายต้องผ่านสายยาง แขนซ้ายรอแพทย์ผ่าตัดต่อเส้นประสาทใหม่ น้องเนยบ่นว่าอยากกลับบ้าน คิดถึง “เจ้าแรมโบ้” สุนัขพันธุ์บูลลี่ เพศเมีย อายุ 3 ปี ที่น้องเนยเลี้ยงไว้ เจ้าแรมโบ้ก็รู้สึกคิดถึงเจ้าของมาก วัน ๆ ได้แต่นอนซึมเศร้า ไม่ร่าเริงเหมือนเคย

 

ด้านพ่อน้องเนย บอกว่า น้องเนยบอกอยากกินหมูกรอบมาก เพราะเป็นอาหารที่ชื่นชอบ จึงไปซื้อหมูสามชั้นมาเพื่อทำหมูกรอบให้น้อยเนยกิน ส่วนอาการของน้องเนยดีขึ้นมาก ซึ่งเมื่อช่วง 2 สัปดาห์ก่อน อาการทรุดลง มีไข้สูง เพราะมีหนองภายในช่องท้องข้างไต ข้างม้ามที่ถูกตัดออก แพทย์จึงต้องดูแลเรื่องการติดเชื้อ

 

“เมื่อวานเอาคอหมูย่างไปให้ น้องเนยกินได้มากขึ้น บอกว่าอยากจะกินหมูกรอบ จึงรีบไปตลาดซื้อหมูสามชั้นมาทำหมูกรอบให้น้องเนยได้กินบำรุงร่างกาย จัดให้ตามคำขอเต็มที่ เพราะตอนแรกคิดว่าจะต้องตัดแขนทิ้งแล้ว แต่ตอนนี้รู้ว่าไม่ต้องตัด ก็รู้สึกดีใจมาก”

related