svasdssvasds

เผาศพ "น้องชมพู่" พรุ่งนี้ ญาติโล่งผลชันสูตรไม่ถูกล่วงละเมิด

เผาศพ "น้องชมพู่" พรุ่งนี้ ญาติโล่งผลชันสูตรไม่ถูกล่วงละเมิด

ตำรวจเร่งคลี่ปม น้องชมพู่ หายตัวไปกับใคร หลังถูกพบเป็นศพกลางป่าครอบครัวญาติโล่ง ผลชันสูตรไม่ถูกล่วงละเมิด ทำพิธีฌาปนกิจศพวันพรุ่งนี้

16 พ.ค.63 พ.ต.ท.สุริยา นภกรีกำแหง สารวัตรใหญ่ สภ.กกตูม จ.มุกดาหาร เปิดเผยความคืบหน้าคดีหายตัวไปของน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ก่อนพบเป็นศพว่า อยู่ระหว่างการลงพื้นที่ของตำรวจชุดสืบสวน ภาค 4และสภ.กกตูม

ส่วนกลุ่มบุคคลต้องสงสัยแล้ว พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำเป็นที่น่าพอใจแล้ว และมีเบาะแสเพิ่มมากขึ้น แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าใครเป็นผู้ต้องหา เพราะตอนนี้เป็นเพียงผู้ต้องสงสัยเท่านั้น ทั้งนี้ ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นการลักพาตัว และน้องชมพู่หลงป่าขึ้นไปเองออก เพราะสำคัญทุกประเด็น

ด้านแม่ของน้องชมพู่กล่าวว่า ตอนนี้รู้สึกโล่งใจ ที่ลูกเสียชีวิตโดยไม่ถูกละเมิดทางเพศ แต่ยังมั่นใจว่ามีคนพาไปที่นั่นแน่ ๆ ส่วนการดำเนินคดีให้เป็นเรื่องของตำรวจ อยากขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันตามหาน้องชมพู่ตั้งแต่วันแรกจนเจอลูก และยังช่วยงานศพอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ญาติได้นิมนพระสงฆ์จำนวน 4 รูป ขึ้นไปอันเชิญวิญญาณน้องชมพู่ลงมาจากที่เสียชีวิตตามประเพณี ส่วนพิธีฌาปนกิจศพจะมีขึ้นวันพรุ่งนี้(17 พ.ค.63) เวลา13.00 น.โดยจะเคลื่อนศพออกจากบ้านไปที่ป่าช้าชุมชน และจะทำการฌาปนกิจเวลา 16.00 น.

related