svasdssvasds

ตำรวจแจ้งข้อหาอาจารย์หนุ่ม ชำเราลูกในไส้

ตำรวจแจ้งข้อหาอาจารย์หนุ่ม ชำเราลูกในไส้

ตำรวจแจ้งข้อหาอาจารย์หนุ่ม ชำเราลูกในไส้ เจ้าตัวยังปฏิเสธพร้อมสู้คดี

ความคืบหน้า คดีที่อาจารย์สาวมหาวิทยาลัย อายุ 37 ปี แจ้งความดำเนินคดีกับสามี อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยเดียวกัน โดยกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศกับลูกในไส้ทั้งสองคน คือ ลูกสาว วัย 9 ขวบ และลูกชายวัย 7 ขวบ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้นำเด็กทั้ง 2 คน มาที่สำนักงานอัยการจังหวัดนครราชสีมา เพื่อให้เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพสอบปากคำเพิ่มเติม และส่งเด็กตรวจร่างกายที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา

ล่าสุด วันนี้ 18 พฤษภาคม 2563 พ.ต.อ.กฤตยา เลาประสพวัฒนา ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า ทางตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ตอนนี้กำลังเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมเบื้องต้น ส่วนการจะมีการดำเนินคดีใดใดนั้นก็ต้องรอผลตรวจให้แน่ชัดก่อน ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้เรียกตัวอาจารย์ชายที่ถูกกกล่าวหาให้มารับทราบข้อกล่าวหาเรียบร้อยแล้ว โดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหากระทำชำเรากับเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ตามที่แม่ของเด็กได้ร้องทุกข์กล่าวโทษ ซึ่งอาจารย์ชายคนดังกล่าวได้เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับให้การปฏิเสธ ซึ่งก็เป็นสิทธิ์ของผู้ถูกกล่าวหา โดยจากนี้ไปก็อยู่ในขั้นตอนต่อสู้กันตามกระบวนการของกฎหมาย แต่ยังไม่ได้มีการควบคุมตัวแต่อย่างใด เพราะพ่อของเด็กไม่มีพฤติการณ์ที่จะหลบหนีไปไหน

อย่างไรก็ตาม ต้องนำเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมทั้งพ่อและแม่ของเด็ก ตำรวจมีหน้าที่พิสูจน์ข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร ถ้ามีมูลก็สามารถนำเข้าสู่สำนวนการสอบสวนได้ ส่วนผลการตรวจร่างกายของเด็ก จะต้องรอแพทย์โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา แจ้งผลการตรวจอย่างละเอียดมาให้ทราบก่อน สำหรับเรื่องกระบวนการคุ้มครอง ทางแม่ของเด็กมีการทำหนังสือมาที่ผู้บังคับการตำรวจจังหวัดนครราชสีมา ทาง สภ.เมืองฯ ได้ทำความเห็นส่งให้ผู้บังคับการฯ แล้ว แต่เนื่องจากบ้านของผู้เสียหายไม่ได้อยู่ในเขตพื้นที่ สภ.เมืองฯ จึงประสานให้ตำรวจท้องที่ไปดูแล ซึ่งคาดว่าจะสรุปสำนวนคดีภายในระยะเวลาที่กำหนดตามประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา

อ่านเพิ่มเติม

ตร.เผยวันนี้รู้ผลตรวจร่างกายเด็ก 2 คนถูกพ่อละเมิดหรือไม่

สหวิชาชีพร่วมสอบปากคำ 2 พี่น้อง ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาอาจารย์อนาจารลูก

 

related