svasdssvasds

ญาติรับไม่ได้ผลชันสูตร “น้องชมพู่” รอบสองพบร่องรอยถูกละเมิด

ญาติรับไม่ได้ผลชันสูตร “น้องชมพู่” รอบสองพบร่องรอยถูกละเมิด

ญาติรับไม่ได้หลังผลชันสูตร “น้องชมพู่” รอบสองพบร่องรอยถูกล่วงละเมิด ชี้คนร้ายจิตใจโหดเหี้ยมเกินคน

วันที่ 18 พฤษภาคม 2563 เวลา 14.00 น.ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ นายไชย์พล วิภา ลุงของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า ผลชันสูตรศพน้องชมพู่ครั้งที่ 2 พบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิดทางเพศ จากนี้เป็นหน้าที่ของตำรวจจะตามความคืบหน้าได้มากน้อยแค่ไหน ส่วนตัวไม่รู้สึกกังวลเพราะมาถึงจุดนี้แล้ว หากมีอะไรโยงกับคนร้ายก็น่าจะจับกุมตัวได้เร็ว ๆ นี้ ตอนนี้ไม่รู้ว่าผู้ต้องสงสัยเป็นใคร แต่ยอมรับว่า ผลชันสูตรออกมาแบบนี้โหดร้ายเกินไป รับไม่ได้กับคนที่ทำกับหลานของตัวเอ ลึก ๆ แล้วไม่อยากให้เป็นคนในชุมชนเพราะมันน่ากลัวเพราะยังจับคนร้ายไม่ได้

“ตั้งแต่อาศัยอยู่ที่หมู่บ้าน ไม่เคยเกิดเหตุแบบนี้ ส่วนจะมีการฌาปนิกิจศพหลานสาว หลังจากรับศพกลับไปที่บ้านหรือไม่ ต้องรอให้พ่อแม่ของน้องชมพู่ตัดสินใจอีกครั้ง”

ลุงน้องชมพูเปิดเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้ ภาวนาไม่ให้หลานสาวถูกล่วงละเมิดทางเพศ หากลักพาตัวไปถูกซ้ำเติมด้วยการทำร้ายร่างกายก็ไม่อยากให้เป็นแบบนั้น แค่ลักพาตัวไปแล้วหาทางกลับไม่ได้ปล่อยน้องทิ้งไว้บนภูเขาคนเดียวให้เป็นแค่เคสเดียวก็พอ หากล่วงละเมิดทางเพศน้องอีกถือว่าใจร้ายมาก ๆ ทั้งนี้ ในเบื้องต้นแพทย์นิติเวชระบุ ยังไม่ปรากฏสาเหตุการเสียชีวิตของน้องชมพู่ แต่พบบาดแผลตามร่างกายและอวัยวะเพศ

related