svasdssvasds

สะเทือนใจ หนุ่มใหญ่บุกบ้าน ชกท้อง 9 ขวบ มัดมือ-เท้า ผ้าอุดปาก ลากข่มขืนในห้องน้ำ

สะเทือนใจ หนุ่มใหญ่บุกบ้าน ชกท้อง 9 ขวบ มัดมือ-เท้า ผ้าอุดปาก ลากข่มขืนในห้องน้ำ

สะเทือนใจ ! เด็กหญิง 9 ขวบ เล่นอยู่หน้าบ้าน หนุ่มใหญ่ชวนคุยก่อนชกท้อง มัดมือ-เท้า ใช้ผ้าอุดปาก ลากเข้าห้องน้ำข่มขืน เจ้าตัวให้การภาคเสธ อ้างแค่เด็กชวนไปห้องน้ำ ไม่ได้ทำอะไร

18 พ.ค.63 พ.ต.ท.สมศักดิ์ แก้วมาลา พนักงานสอบสวน สภ.เขาบางแกรก จ.อุทัยธานี และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบหาหลักฐาน และควบคุมตัวชายอายุ 46 ปี ไปสอบปากคำ หลังถูกกล่าวหากระทำกระทำชำเราและข่มขืนเด็กหญิงอายุ 9 ปี โดยแจ้งข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กอายุ ไม่เกิน 13 ปี

สอบสวนพยานให้การว่า ชายคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์มายังบ้านที่เกิดเหตุ อ้างว่ามาเยี่ยมคนป่วย อายุ 71 ปี ขณะถึงหน้าบ้านพบเด็กหญิงอายุ 9 ขวบ กำลังนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน จึงเดินเข้าไปพูดคุยก่อนจะต่อยท้องจนเด็กตัวงอ จากนั้น ใช้ผ้าอุดปากและจมูก แล้วลากไปยังห้องน้ำข้างบ้าน ใช้เชือกที่เตรียมไว้มัดข้อมือ มัดเท้า จากนั้น ถอนเสื้อผ้าลงมือกระชำเราจนสำเร็จความใคร่ จานั้นได้พาเด็กเดินไปข้างบ้าน ลงมือข่มขืนเด็กอีกรอบ ก่อนจะแก้เชือกให้เด็กไปใส่เสื้อผ้าในห้องน้ำหลังบ้าน

ด้านพี่เขยของเด็กหญิง เปิดเผยว่า ระหว่างที่ชายคนดังกล่าวก่อเหตุ มีคนอยู่ที่บ้าน 3 คนคือตนเอง พ่อที่ป่วยอยู่ในบ้านและ น้องสาว ส่วนแม่ยายและภรรยาไปช่วยงานศพ ขณะเกิดเหตุ ตนนอนหลับอยู่ที่เปลหน้าบ้าน แต่เห็นช่วงที่ชายคนดังกล่าวพาน้องไปไปข่มขืนข้างบ้าน

หลังจากแม่ยายและภรรยากลับมาจากวัด ได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง และเรียกเด็กมาสอบถาม โดยเด็กได้เล่าให้ฟังทั้งหมด จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เขาบางแกรก ต่อมา จึงได้นำเด็กส่งตรวจที่โรงพยาบาลอุทัยธานี เพื่อหารองรอยการข่มขืน ขณะที่ชายคนดังกล่าวให้การภาคเสธ อ้างว่า เมื่อมาถึงบ้าน เด็กหญิงชวนไปห้องน้ำ ยังไม่ได้ทำอะไรก็ถูกตำรวจับก่อน

https://www.youtube.com/watch?v=dQ-ICTsZams

related