svasdssvasds

เครปข้าวเหนียวมะม่วง หอมหวานละมุนลิ้น(มีคลิป)

#เราไม่ทิ้งกัน วันนี้ #ห้องสืบสวน พาไปที่ จ.ตรัง สองสาวผุดไอเดียเครปข้าวเหนียวมะม่วง สีสันน่าทาน รสชาติหอมมันอร่อย ที่สำคัญราคาถูก ลูกค้าซื้อไปแล้วต้องกลับมาซื้อซ้ำ

น.ส.ผกามาศ หรือน้องปิ่น อายุ 20 ปี กำลังเร่งมือทำเครปโรลข้าวเหนียวมะม่วงตามออเดอร์จากลูกค้าที่โพสต์ขายผ่านสื่อโซเซียลเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีขั้นตอนในการทำแป้งเครปโรล การเตรียมข้าวเหนียวมะม่วง พร้อมด้วยน้ำกะทินำแพ็คลงใส่กล่องอย่างพิถีพิถันเพื่อเตรียมนัดส่งให้ลูกค้า ซึ่งมีลูกค้าออเดอร์สั่งทุกวัน

น้องปิ่น เจ้าของไอเดีย เครปข้าวเหนียวมะม่วง เล่าว่า ก่อนหน้านี้เป็นนักศึกษาฝึกงานหลังจากฝึกงานเสร็จได้ใช้เวลาว่างหันมาทำขนมขาย ตอนแรกทำข้าวเหนียวมะม่วงธรรมดาขาย และมองว่ามะม่วงราคาถูกมีคนทำขายกันเยอะ

จึงได้นำมาดัดแปลงโดยการนำเครปมาผสมกับข้าวเหนียวมะม่วง ได้ผลตอบรับที่ดีจากลูกค้า รสชาติดีลูกค้าติดใจ สั่งแล้วก็กลับมาสั่งเพิ่ม โดยจะเน้นขายทางโซเชียล จะขายได้ต่อวันประมาณ 40-70 กล่อง ส่วนใหญ่จะเป็นข้าวเหนียวมะม่วงธรรมดา และเครปข้าวเหนียวมะม่วง ซึ่งเป็นรายได้เสริม ราคาเครปโรลข้าวเหนียวมะม่วง กล่องละ 35 บาท ข้าวเหนียวมะม่วงธรรมดา กล่องละ 25 บาท และเครปข้าวเหนียวมะม่วง กล่องละ 25 บาท สามารถเก็บไว้ในตู้เย็นประมาณ 2-3 วัน

หากลูกค้าสนใจสามารถสั่งผ่านเฟซบุ๊ก Nucharee Kongkaew และเฟซบุ๊ก ชื่อ ปิ่น นน หรือโทร 065-0348112 จะทำสินค้าตามออร์เดอร์ สดใหม่วันต่อวัน นอกจากนี้ยังมีเครปเย็นไส้ทั่วไป เช่น ไส้ฝอยทอง บลูเบอร์รี่ โอริโอ้ กล้วยช็อค อีกด้วย

related