svasdssvasds

โซเชียลเศร้า “ลุงอู๊ด ใจเทวดา” ปอดอักเสบติดเชื้อเสียชีวิต

โซเชียลเศร้า “ลุงอู๊ด ใจเทวดา” ปอดอักเสบติดเชื้อเสียชีวิต

โซเชียลสุดเศร้า ลุงสมถะ “นมกล่องเดียวก็อิ่มแล้ว เอาไว้ให้คนอื่นกินบ้าง”ลุงอู๊ด ใจเทวดา เสียชีวิตแล้ว เหตุปอดติดเชื้อ พัฒนาสังคมฯลงพื้นที่ตรวจสอบยังตามญาติไม่ได้ รพ.ประสานตำรวจช่วยตามหา

หลังจากโซเชียลแชร์ภาพประทับใจ ที่ตู้ปันกันสุข หน้ารพ.ธนบุรี-อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี มีลุงมาเปิดตู้หยิบคนไปกินแค่กล่องเดียว พร้อมคำพูดที่ว่า " นมกล่องเดียวก็อิ่มแล้ว เอาไว้ให้คนอื่นกินบ้าง "เมื่อภาพโพสต์ในเฟซบุ๊ก ชาวโซเชียลพากันชื่นชม “ลุงอู๊ด ใจเทวดา”

ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้มาตรวจวัดไข้ลุง ปรากฏว่า มีไข้สูง 40 องศา เจ้าหน้าที่จึงพาตัวไปรักษาในโรงพยาบาลอู่ทอง เมื่อวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา ในเบื้องต้น ตรวจไม่พบเชื้อไวรัสโควิด 19 แต่ลุงมีอาการปอดอักเสบ กระทั่ง วานนี้ (18 พ.ค.63) ลุงได้เสียชีวิตแล้ว

วันนี้ (19 พ.ค. 63) พัฒนาสังคมจังหวัดสุพรรณบุรี เดินทางไป รพ.อู่ทอง ตรวจสอบเบื้องต้น ยังไม่ทราบว่า ภูมิลำเนาของลุงอู๊ดอยู่ที่ไหน เพราะไม่สามารถติดต่อญาติได้ หลังจากลุงเสียชีวิตลง ทางโรงพยาบาลได้แจ้งลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.อู่ทอง เพื่อป็นหลักฐาน และช่วยประชาสัมพันธ์ประกาศตามหาญาติลุงอู๊ด จากนี้อีก 15 วัน หากยังไม่มีญาติมาติดต่อของรับศพ จะพิจารณดำเนินการกฏหมายต่อไป

related