svasdssvasds

ครูอนาจารลูกศิษย์ ป.6 ปัดไม่ไปทำแผนอ้างอับอายกลัวถูกประชาทัณฑ์

ครูอนาจารลูกศิษย์ ป.6 ปัดไม่ไปทำแผนอ้างอับอายกลัวถูกประชาทัณฑ์

ครูหนุ่มถูกจับกุมอนาจาร ด.ญ. ป.6ปัดไม่ไปทำแผนชี้จุดเกิดเหตุอ้างอับอาย และกลัวถูกรุมประชาทัณฑ์ ขณะ ตร.เตรียมส่งฝากขัง เบื้องต้นแจ้ง2ข้อหา อนาจาร และพรากเด็กไปจากบิดามารดา

กรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ได้จับกุมนายนิกร หรือครูกร อายุ 39 ปี ครูอัตราจ้างโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.โนนขวาง อ.บ้านด่าน หลัง น.ส.โอ๋ ผู้ปกครองเข้าแจ้งความกล่าวหาว่า ครูได้ล่อลวง ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ลูกสาว อายุ 12 ปี ซึ่งเรียนชั้น ป.6 ไปกระทำอนาจารในโรงเรียน ทั้งยังมีพฤติกรรมแชทเฟสบุ๊กกับลูกสาวในลักษณะลามกชู้สาวด้วย ซึ่งเบื้องต้นครูกร ที่ถูกกล่าวหาก็ยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุลวนลามลูกศิษย์ด้วยการกอดจูบ และจับของสงวนจริง แต่ไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ เหตุเกิดช่วงเดือน เม.ย. คือช่วงปิดเทอม ที่ห้องคอมพิวเตอร์ในโรงเรียนเพราะชักชวนเด็กให้ไปเรียน ทั้งยอมรับว่าได้แชทเฟสบุ๊กคุยกับลูกศิษย์ในลักษณะชู้สาวจริง

ล่าสุด วันที่ 19 พ.ค. 63 นายนิกร อยู่ในภาวะเครียดและขอใช้สิทธิ์ไม่ไปทำแผนชี้จุดเกิดเหตุ โดยอ้างว่าอับอาย และกลัวจะถูกญาติของผู้เสียหายหรือชาวบ้านที่อาจจะโกรธแค้นรุมประชาทัณฑ์ ทางพนักงานสอบสวน ได้ทำเรื่องส่งฝากขังผ่านระบบวีดีโอคอมเฟอร์เรนส์กับทางศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ตามมาตรการป้องกันการแพร่เชื้อโควิด ซึ่งหลังจากทำเรื่องฝากขังเสร็จก็จะส่งตัวไปยังเรือนจำ

พ.ต.อ.พงศธร โสกุล ผู้กำกับการ สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ กล่าวว่า ผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้กระทำอนาจารเด็กจริง สอดคล้องกับคำให้การของผู้เสียหาย หลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนก็จะสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง และเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อสรุปสำนวนส่งอัยการให้แล้วเสร็จโดยเร็ว ซึ่งก็จะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ส่วนที่ตัวผู้ต้องหาไม่ขอไปทำแผนนั้นก็เป็นการใช้สิทธิ์ตามกฎหมาย ซึ่งเบื้องต้นก็ได้แจ้ง2ข้อหา“กระทำอนาจารบุคคลอายุไม่เกิน 13 ปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเด็กนั้นเป็นลูกศิษย์ ซึ่งอยู่ในความดูแล พรากเด็กอายุไม่เกิน15ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองและผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุอันสมควร”พร้อมค้านประกันตัวเนื่องจากกลัวจะไปข่มขู่ผู้เสียหาย หรือยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

related