svasdssvasds

ก็เด็กมาอยู่ใกล้!! รวบครูหื่นอนาจารเด็กหญิง ป.6 ในห้องเรียน(มีคลิป)

ตำรวจรวบครูหื่น อนาจารเด็กหญิง ป.6 ในห้องเรียน อ้างทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ แม่เด็กสุดช็อก!! เจอแชทครูหนุ่มคุยลามกกับลูกสาว ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด

วันที่ 18 พ.ค. 63 ตำรวจ สภ.บ้านด่าน จับกุมชายวัย 39 ปี ครูอัตราจ้างโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ หลัง มีผู้ปกครองเข้าแจ้งความกล่าวหาว่า ครูคนดังกล่าวได้ล่อลวง ลูกสาว อายุ 12 ปี เรียนชั้น ป.6 ไปกระทำอนาจารในโรงเรียน ทั้งยังมีพฤติกรรมแชทเฟซบุ๊กกับลูกสาวในลักษณะลามก อนาจารพร้อมทั้งได้นำหลักฐานการแชทมามอบให้กับตำรวจ

จากการสอบถาม ครูวัย 39 ปี ยอมรับสารภาพว่า ได้กระทำอนาจาร เด็กนักเรียนหญิงชั้น ป.6 จริง ในลักษณะกอด จูบ จับของสงวน แต่ไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ โดยก่อเหตุช่วงปิดเทอมเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ยอมรับผิดในสิ่งที่กระทำและไม่ขอแก้ตัว นอกจากนี้ได้ขอโทษเด็กและขอโทษพ่อแม่ของเด็กไปแล้ว พร้อมทั้งได้ไปยื่นขอลาออกจากโรงเรียนเพื่อแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ผู้ปกครองของเด็กหญิง ป.6 เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุสามีทำงานอยู่ต่างจังหวัด ลูกสาว 2 คนอยู่กับยายที่บ้าน เมื่อประมาณวันพุธที่ผ่านมา ลูกสาวคนโตโทรศัพท์บอกว่ามีเรื่องปรึกษา พร้อมทั้งได้ส่งข้อความในแชทที่ครูคุยกับลูกสาวคนเล็ก ในเชิงชู้สาวและลามก ก็พยายามเค้นถามจนลูกสาวยอมเปิดปากบอกว่าถูกครูกร กระทำอนาจารด้วยการกอด จูบ และจับของสงวนจริง แต่ก็ยังไม่มั่นใจว่าจะแค่อนาจารหรือทำมากกว่านั้น จึงตัดสินใจเดินทางพาลูกสาวไปตรวจร่างกายที่ รพ. ซึ่งตอนนี้ยังรอผลตรวจอยู่ ยืนยันว่าจะเอาเรื่องกับครูคนดังกล่าวถึงที่สุด เพราะไม่อยากให้ไปทำกับเด็กคนอื่นอีก

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา กระทำอนาจารบุคคลอายุไม่เกิน 13 ปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเด็กนั้นเป็นลูกศิษย์ ซึ่งอยู่ในความดูแลฯ พร้อมค้านประกันตัวเนื่องจากกลัวจะไปข่มขู่ผู้เสียหาย หรือยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

related