svasdssvasds

โจรปล้นเงินหน้าธนาคารกรุงเทพ ผูกคอดับ ในป่าพะเยา

ตำรวจพบศพคนร้ายที่ก่อเหตุร่วมกันชิงทรัพย์หน้าธนาคารกรุงเทพ สาขาเชียงแสน จังหวัดเชียงราย โดยพบว่าผูกคอตายภายในป่าพื้นที่จังหวัดพะเยา ขณะนี้ตำรวจกำลังตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 18 พ.ค. เกิด 2 คนร้ายควงปืนชิงทรัพย์หน้าธนาคารกรุงเทพ สาขาเชียงแสน จ.เชียงราย ได้เงินไปกว่า 1 ล้านบาท ก่อนซิ่งรถจักรยานยนต์หลบหนี ต่อมาตำรวจได้ จับ นายสิทธิโชค หนึ่งในผู้ต้องสงสัย ปล้นเงินหน้าธนาคารกรุงเทพ ก่อน ยอมรับสารภาพภายหลังว่าเป็นผู้ทำการจี้ชิงเงินจริง

ล่าสุด วันที่ 21 พ.ค. 2563 พันตำรวจเอก กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก เปิดเผยถึงความคืบหน้า การติดตามจับกุม คนร้ายใช้อาวุธปืนก่อเหตุชิงทรัพย์ บริเวณหน้าธนาคารกรุงเทพ สาขาเชียงแสน จังหวัดเชียงราย ว่า ภายหลังตำรวจได้จับคนร้ายได้แล้ว 1 ราย และยังเหลืออีก 1 ราย คือ นายชื่นใจ๋ ก้อนคำ ซึ่งทำหน้าที่ขับขี่รถจักรยานยนต์คันก่อเหตุ ปรากฎว่า พบกลายเป็นศพภายในป่า พื้นที่จังหวัดพะเยา จากการตรวจสอบสภาพศพ พบว่า ผู้ต้องหาได้ผูกคอตาย

โจรปล้นเงินหน้าธนาคารกรุงเทพ ผูกคอดับ ในป่าพะเยา

ทั้งนี้โดย พลตำรวจตรี ธรรมศักดิ์ ปิ่นทอง ผู้บังคับการตำรวจจังหวัดพะเยา พร้อมด้วย พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานและแพทย์ อยู่ระหว่าง ตรวจพิสูจน์ที่เกิดเหตุและจะส่งศพไปทำการชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิต

โจรปล้นเงินหน้าธนาคารกรุงเทพ ผูกคอดับ ในป่าพะเยา

 

related