svasdssvasds

“หลอกเพื่อนทั้งจังหวัด” เปิดร้านหรูให้เชื่อใจ ยืมเพื่อนทั่วจังหวัด อ้างเงินลงทุนให้กำไร สุดท้ายปิดร้านหนี(มีคลิป)

ผู้เสียหายกว่า 10 ราย เข้าแจ้งตำรวจเมืองกระบี่ ตามจับเพื่อนเปิดร้านหรู ให้ดูน่าเชื่อถือ ตระเวนยืมเงินเพื่อนทั่วจังหวัด อ้างลงทุนคืนกำลังให้ แต่ท้าย ปิดร้านเชิดเงินหลบหนี เสียหายกว่า 10 ล้านบาท

วันที่ 20 พ.ค. 63 ผู้เสียหาย10 คน หอบหลักฐาน เดินทางมารวมตัวกันที่หน้า สภ.เมืองกระบี่ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายวุฒิพงศ์ และ นางสาวอรัญญา สองสามีภรรยา ในข้อหาฉ้อโกง

พร้อมกับชูป้ายไวนิลระบุข้อความ ว่า "พวกเราขอร้องทุกข์ ขอวอนเจ้าหน้าที่ช่วยพวกเราหน่อย เราโดนโกง " โดยมีผู้เสียหายทั้งในจังหวัดและต่างจังหวัด กว่า 50-60 ราย มูลค่าความเสียหายนับ 10 ล้านบาท โดยมี พ.ต.อ.ณรงค์ ลักษณะวิมล ผกก.สภ.เมืองกระบี่ รับเรื่อเพื่อดำเนินการตรวจสอบและดำเนินคดีตามกฎหมาย

1 ในผู้เสียหาย เล่าทั้งน้ำตาว่า คู่กรณีเป็นเพื่อนในที่ทำงานเดียวกัน สนิทและเชื่อใจ โดยคู่กรณียืมเงินไป 830,000 บาท ซึ่งเป็นเงินเก็บสะสม โดยนางอรัญญา บอกว่า ยืมนะไปลงทุนและจะแบ่งกำไรให้ 10 เปอร์เซ็นต์ ตอนสิ้นเดือนเมษายนนี้ พร้อมกับเงินกำไร แล้วก็หายหน้าไปติดต่อไม่ได้อีก

ขณะที่ผู้เสียหายอีกราย เล่าว่า ก่อนนี้ทำงานอยู่ที่เดียวกับนางอรัญญา แต่ตอนนี้ออกจากงานแล้ว ไปทำงานอยู่ จ.ปราจีน ถูกนางอรัญญาหลอกยืมเงิน บอกว่าไปลงทุนโครงการบ้าน แรกๆยืมประมาณ 2 แสนบาทแล้วนำมาคืนพร้อมกำไร 10 เปอร์เซ็นต์ แล้วหลังจากนั้นก็มายืมเรื่อยๆจนยอดเงินสะสม รวม 2.5 ล้าน สุดท้ายก็ไม่ยอมจ่ายคืน แล้วที่เจ็บใจคือติดต่อไปไม่ได้ เชื่อว่าเชิดเงินหนีแล้ว

พ.ต.อ.ณรงค์ ลักษณะวิมล ผกก.สภ.เมืองกระบี่ กล่าวว่า ได้รับเรื่องไว้แล้ว และจะทยอยเชิญผู้เสียหายมาสอบปากคำ เพื่อรวบรวมสำนวนแจ้งความดำเนินคดีกับนางสาวอรัญญาและนายวุฒิพงศ์ 2 สามีภรรยาต่อไป โดยทราบว่าคดีนี้มีผู้เสียหายกว่า 50 ราย ทั้งในจังหวัดกระบี่ และจังหวัดใกล้เคียง มูลค่าความเสียหายเกือบ 10

related