svasdssvasds

โทร.บอกแม่ครั้งสุดท้าย “ทันเคอร์ฟิวแน่” นศ.เทคนิคปี 2 บอกแม่ ก่อนขี่มอเตอร์คว่ำเสียชีวิตคาที่(มีคลิป)

สุดเศร้า ! นักศึกษาเทคนิคปี 2 ขาย “หมูปิ้งและหม่าล่า“หารายได้เสริมกับเพื่อน ๆใน ตัวเมืองชัยภูมิ โทร.บอกแม่ครั้งสุดท้าย ขี่รถมอเตอร์ไซค์กลับถึงบ้านทันเคอร์ฟิวแน่ แม่เฝ้ารอกระทั่งรุ่งเช้าได้รับข่าวร้าย ลูกชายเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 23 พ.ค. 63 สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักตกลงไปในคลองน้ำ มีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสายชัยภูมิ-ตาด จ.ชัยภูมิ ไปตรวจที่เกิดเหตุ

จาการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า MSX ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย สภาพนอนคว่ำหน้าจมน้ำ ต่อมาทราบชื่อนายอภิวิชญ์ อายุ 21 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ ภายในตัวพบบัตรนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคขอนแก่นอยู่ด้วย

ต่อมานางดาว อายุ 49 ปี แม่ผู้เสียชีวิตเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ เล่าว่า ลูกชายกำลังเรียนอยู่ปี 2 ที่วิทยาลัยเทคนิคขอนแก่น ช่วงปิดภาคเรียนเดินทางมาอยู่บ้าน ลูกชายจะชอบออกไปหารายได้เสริมด้วยการขายหมูปิ้ง กับเพื่อนอยู่ในย่านตลาดในตัวเมืองชัยภูมิ

เมื่อคืนที่ผ่านมา ลูกชายโทรศัพท์มาประมาณ 4 ทุ่มครึ่ง ว่ากำลังจะกลับบ้าน ทันก่อนช่วงเคอร์ฟิวแน่ จนกระทั่งเวลาผ่านมาจนถึงเช้า ก็ยังไม่เห็นลูกเข้าบ้าน ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าลูกชายเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว จึงรีบเดินทางมา

ร.ต.อ.วัชรินทร์ หูชัยภูมิ ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้เพิ่มอีกครั้ง ส่วนแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ด้านญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต ก่อนขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

related