svasdssvasds

ผัวเมียหลอนยาทะเลาะกัน สุดท้ายฆ่ากันตายในห้องนอน

ผัวเมียหลอนยาทะเลาะกัน สุดท้ายฆ่ากันตายในห้องนอน

ร้อยเอ็ด - ผัวเมีย ทะเลาะกันหลายวันแล้วเงียบหายไป สุดท้ายกลายเป็นศพ คาดเสพยาฆ่ากันตายเลือดสาดในห้องนอน

รตท.กฤตยาภรณ์ โสหนองบัว ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองร้อยเอ็ด พร้อมกับพันตำรวจโท นัฐพงษ์ นาอุดม สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจภูธร เมืองร้อยเอ็ด พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสุรสีห์ พร้อมแพทย์เวร รพ.ร้อยเอ็ด และกู้ภัยอโศก เดินทางไปตรวจสอบ เฮียต้องสงสัยว่ามีคนเสียชีวิต ภายในบ้าน เนื่องจากส่งกลิ่นเหม็น จึงแจ้งกู้ภัยอโศกร่วมเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อเวลา 17:30 น วันที่ 25 พ.ค.2563 โดยบ้านเกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 101 ถ.ลำห้วยเหลือบ้านท่านคร ในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ซึ่งมีชาวบ้านมุงดูอยู่หน้าบ้าน ที่มี กินเน่าเหม็นคะคลุ้ง ออกมาจาก ห้องนอน ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการงัด ประตูห้องเข้าไป พบศพหญิงชาย กอดกันตาย ภายในพื้นห้องนอนในสภาพเน่าบวม มีหนอนขึ้น น้ำเหลืองไหลนองพื้นอยู่ในสภาพ เลือดนองพื้น กระจายเต็มไปตามข้างฝาห้อง

ผัวเมียหลอนยาทะเลาะกัน สุดท้ายฆ่ากันตายในห้องนอน

โดยสภาพศพผู้ชายใส่กางเกงขาสั้นใส่เสื้อยืดแขนสั้น นอนคว่ำหน้า มีรอยถูกเชือดที่คอ กอดร่างของผู้หญิง ที่นอนหงายในชุดกางเกงขาสั้น เสื้อยืดสีชมพู ในสภาพ ถูกทุบด้วยของแข็ง ที่หน้าและหัวจนน่วม โดยทราบชื่อภายหลังว่า นายลิขิต (ขิต)จันทสระฮาง อายุ 29 ปี และฝ่ายหญิงคือนางสาว หนึ่งฤทัย จันทร์กำจร อายุ 43 ปี ซึ่งทั้งคู่เป็นสามีภรรยา อาศัยอยู่ในบ้านด้วยกันเพียงลำพัง

นายสัมฤทธิ์ จันสระฮาง ที่ เป็นอาของผู้ตาย ซึ่งอยู่บ้านติดกันเล่าให้ฟังว่า 2 คนเป็นสามีภรรยา มาอาศัยอยู่ร่วมกันในบ้านนาน เป็นปีแล้ว ซึ่งในช่วงที่อาศัยอยู่ด้วยกัน มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งตบตีกันบ่อยๆ จนตนเองและญาติๆรวมทั้งชาวบ้าน ต่างก็ทราบดี จนเป็นความเคยชินและไม่มีใครสนใจสักเท่าไหร่ และล่าสุดเมื่อไม่กี่วันก่อนก็ทะเลาะกันเสียงดังอีกแล้วก็เงียบไป ตนก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่งวันนี้ทุกคนได้กลิ่นเหม็นแรงผิดปกติ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ในขณะที่ นางบุญเลิศ จันเสละ อายุ 44 ปี ที่เป็นอาสะใภ้ของฝ่ายผู้ชายเล่าว่า ฝ่ายหญิงเป็นคนต่างหมู่บ้านในเขตอำเภอเมืองมาอาศัยอยู่กับ ผู้ชายในฐานะสามีภรรยานานแล้ว แล้วตลอดเวลามีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันอยู่อย่างต่อเนื่องจนต้องมีการแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ บ่อยๆ ล่าสุดเมื่อประมาณวันพฤหัสที่ผ่านมาก็เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันอีก และมีการส่งเสียงดังจนได้ยิน จึงโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ แต่เมื่อตำรวจมา เมื่อเวลาประมาณ 21:00 นของวันนั้น ทั้งคู่ไม่ยอมเปิดประตูห้องและได้ยินเสียงพูดคุยกันของทั้งสองคนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางกลับ จากนั้นก็ได้ยินเสียงผู้ชายร้องด้วยความเจ็บปวดภายในห้อง แล้วเงียบไป ตัวเองปีนเข้าไปมองทางช่องลมเข้าไปก็พบว่าทั้งสองคนนั่งคุยกัน ในสภาพปกติ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จึงไม่ได้สนใจอะไรและหลังจากนั้นก็ไม่มีใครเห็นทั้งสองคนอีกแต่ก็ไม่มีใครสนใจเนื่องจากทั้งคู่เป็นคนเก็บตัวเงียบอยู่เช่นนี้บ่อยๆ แต่ล่าสุด ปรากฏว่ามีกลิ่นเน่าเหม็นออกมาจากภายในบ้าน ขึ้นไปมองดูเข้าไปในห้อง ก็พบว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้วจึงโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

หลังการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีดคัทเตอร์ 2 เล่ม เปื้อนเลือดตกอยู่ในห้อง และพบอุปกรณ์การเสพยา ทิ้งอยู่ในถังขยะภายในห้อง สันนิษฐานว่าเมายา แล้วก่อเหตุทะเลาะวิวาท จนฆ่ากันตาย ซึ่งอาจจะเกิดจากพลั้งมือฆ่าเมียตายแล้วปาดคอตนเองตายตาม โดยหลังจาก ชันสูตรพลิกศพแล้ว พนักงานสอบสวนจะส่งศพ ไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ขอนแก่นเพื่อหาความชัดเจนต่อไป

related