svasdssvasds

โผล่มอบตัว! หนุ่มหัวร้อนใช้หมวกน็อกฟาดโชเฟอร์แท็กซี่วัย 75 ปี

โผล่มอบตัว! หนุ่มหัวร้อนใช้หมวกน็อกฟาดโชเฟอร์แท็กซี่วัย 75 ปี

หนุ่มใช้หมวกน็อกฟาด โชเฟอร์แท็กซี่วัย 75 เลือดอาบหน้า เข้ามอบตัวแล้ว ยันใช้หมวกกันน็อกทำร้ายอย่างเดียว

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ บัญชา เตชนราฤทธิ์ โพสต์คลิปและภาพ พร้อมระบุข้อความว่า 13.50 น. เกิดอุบัติเหตุ บนถนนกัลปพฤกษ์ 4แยกไฟแดง ขาเข้าถนนบางแค บางบอน เขตพื้นที่รับผิดชอบ สน.บางขุนเทียน รถแท็กซี่ เฉี่ยวชนกับ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 110 i สีแดง-ขาว ป้ายทะเบียน873 (ป้ายเหลือง) ไม่ทราบ ตัวอักษร ของทะเบียนรถ หลังเกิดเหตุเฉี่ยวชน ทางด้านคนขี่รถจักรยานยนต์ ลงมาทำร้ายร่างกาย คุณลุงคนขับแท็กซี่ โดยได้มีการ ใช้หมวกกันน็อกฟาดทำร้ายร่างกายตามใบหน้าและร่างกาย ของคุณลุงคนขับแท็กซี่ และ ยังได้ใช้ไขควงทำร้ายร่างกาย จากนั้นคนขี่รถจักรยานยนต์ก็ได้ทำการขี่รถหลบหนี

ล่าสุด พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจาก สน.เพชรเกษม ว่า ชาย อายุ 75 ปี ขับรถแท็กซี่ เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม ว่าขณะที่ตนกำลังขับรถแท็กซี่ มายังบริเวณที่เกิดเหตุ ได้ขับรถเฉี่ยวชนกับจักรยานยนต์คู่กรณี และจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้เสียหลักไปชนกับรถกระบะอีกคันหนึ่ง ได้รับความเสียหาย จากนั้นได้ขับออกมาจากบริเวณดังกล่าว และถูกผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ทำร้ายร่างกาย โดยใช้หมวกกันน็อกฟาดและใช้ไขควง จากนั้นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

จากนั้น พนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม ส่งตัวผู้รับบาดเจ็บไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลแล้ว ต่อมาชายอายุ 32 ปี เดินทางเข้ามาแสดงตนต่อ พนักงานสอบสวน ว่าตนเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดและไปตรวจสถานที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุ และรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดตามกฎหมายต่อไป

รองโฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า คดีนี้แบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ คดีทำร้ายร่างกายและคดีทางจราจร ซึ่งในส่วนของคดีทำร้ายร่างกายนั้น เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะทำการแจ้งข้อหาผู้กระทำความผิดในความผิดฐาน “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ” และในส่วนของคดีทางจารจร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง อาทิ กล้องวงจรปิดและพยานบุคคล เป็นต้น เพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริงทางคดีและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

related