svasdssvasds

ศพที่ 4 คลองปะเหลียน ว่ายน้ำจมหายต่อหน้า ชาวบ้านลืออาถรรพ์ ตัวตายตัวแทน(มีคลิป)

ชาวบ้านผวา ! ศพที่ 4 หนุ่มว่ายน้ำข้ามคลองปะเหลียน จ.ตรัง เพื่อไปดื่มเหล้ากับเพื่อนฝั่งตรงข้าม จมหายต่อหน้าต่อตา ชาวบ้านลืออาถรรพ์ ตัวตายตัวแทน ก่อนหน้านี้ที่เดียวกัน ตายมาแล้ว 3 ศพ

สภ.ปะเหลียน จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีคนจมน้ำเสียชีวิต บริเวณลำคลองปะเหลียน หมู่ 3 บ้านบ่อถ่าน ต.ท่าพญา หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างภักดี

ที่เกิดเหตุพบ เจ้าหน้าที่ช่วยกันดำน้ำตามหา ใช้เวลาประมาณ 2 ชม. พบเป็นศพชายเสียชีวิตกลางคลองลึกประมาณ 5 เมตร ทราบชื่อคือนายจักพงศ์ อายุ 39 ปี เจ้าหน้าที่ จึงทำการเคลื่อนย้ายศพขึ้นจากคลอง ก่อนจะนำส่งที่ รพ.ปะเหลียน เพื่อชันสูตรศพอย่างละเอียดก่อนมอบศพให้ญาติ

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ตายจะเดินข้ามคลองไปมาเป็นประจำ ซึ่งผู้ตายจะมาหาเพื่อนฝั่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเดินลงบันไดริมตลิ่งอีกฝั่งหนึ่ง แล้วเดินลงไปในน้ำ ขนาดคลองกว้าง 15 เมตร ลึก 3-4 เมตร แล้วว่ายน้ำข้ามไป ปรากฏว่าผู้ตายได้จมหายลงไปใต้น้ำ หลังจากนั้นก็โผล่หัวขึ้นมาให้เห็น แล้วก็จมหายไปในน้ำเห็นตำตา จึงแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะที่ชาวบ้าน อีกราย เล่าว่า เมื่อก่อนบริเวณดังกล่าวเป็นคลองมีต้นไผ่ขึ้นสองฝากฝั่ง ประมาณ 3 ปีที่ผ่านมาได้มีโครงการขุดลอกคลองและทำเขื่อนกั้นตลิ่งพังสองฝากฝั่ง ชาวบ้านร่ำลือกันว่าที่ตรงนี้มีอาถรรพ์ ก่อนหน้านี้มีคนจมน้ำตายมาแล้วถึง 3 ศพ และศพนี้เป็นรายที่ 4 เชื่อจะต้องมีคนมาตายแทนตามความเชื่อของชาวบ้านในพื้นที่

related