svasdssvasds

แม่ขอเอกสารอนุญาตขุดศพไปทำพิธี วอนตำรวจจับคนร้าย

แม่ขอเอกสารอนุญาตขุดศพไปทำพิธี วอนตำรวจจับคนร้าย

แม่พริตตี้ออยติดต่อขอเอกสารรับรองการเสียชีวิต “พริตตี้ออย”เตรียมนำศพกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา วอนตำรวจเร่งจับตัวคนร้าย

1 มิถุนายน 2563 เวลา 10.00 น. ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ นางเกสร เทียนโสภา อายุ 60 ปี มารดา น.ส.ยุพา ศรีเดช หรือพริตตี้ออย อายุ 23 ปี ที่หายตัวไปตั้งแต่ปี 2557 ขณะไปทำงานเป็นพริตตี้ อยู่ที่ จ.ชลบุรี เดินทางเข้าติดต่อทำเอกสารรับรองการเสียชีวิตเพื่อนำไปขอใบมรณบัตร

นอกจากนี้ยังได้ขอเอกสารอนุญาตขุดศพและรับผลตรวจดีเอ็นเอของลูกสาวที่ถูกฝังไว้ที่สุสานไตรคุณธรรม ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรีเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้าน จ.เพชรบูรณ์ โดยมีพล.ต.ตไตรรงค์ ผิวพรรณ ผบก.ทว.ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการบริหารจัดการคนหายและศพนิรนาม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกระเงาประสานขั้นตอนการขอรับเอกสาร

นางเกสรกล่าวขอบคุณ พล.ต.ต.ไตรรงค์และมูลนิธิกระเงา

ที่ช่วยติดตามลูกสาวจนทราบเป็นศพและพิสูจน์ทราบว่าเป็นน้องออย ที่ผ่านมา ลูกสาวเป็นหัวเรี่ยวหัวแรง ทำงานที่พัทยาหลายปี ทุกเดือนจะส่งเงินกลับบ้าน หลังจากหายไป ไม่มีการติดต่ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2557 กระทั่งมาพบพล.ต.ต.ไตรรงค์และมูลนิธิกระเงาช่วยติดตามกระทั่งพบ

จากนี้จะไปที่สุสาน จ.ชลบุรี เพื่อขุดร่างน้องออยกลับบ้าน ไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านใน จ.เพชรบูรณ์ หลังจากพบศพน้องออยแล้วอยากให้ทางเจ้าหน้าที่จับกุมคนร้ายที่ ฆ่าน้องออย ให้ได้

related