svasdssvasds

“ไม่ตายก็ดีแล้ว” สาวเมาแล้วขับไม่สลด ชน 2 ย่าหลานเจ็บ ลั่นไม่ตายก็ดีแล้ว(มีคลิป)

ยังไม่สลด!! สาวเมาแล้วขับชน 2 ย่าหลานเจ็บ ไม่ช่วยเหลือ แถมพูดประชด “ไม่ตายก็ดีแล้ว” ด้านญาติโร่ขอโทษ พร้อมจ่ายค่ารักษาพยาบาล ขณะที่ตำรวจยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา รอผลตรวจแอลกอฮอล์ในเลือด

วันที่ 31 พ.ค.63 ตำรวจ สภ.บ้านใหม่ รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง ชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณอ่างเก็บน้ำท่ากระบาก อ.เมือง จ.สระแก้ว เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงคนขับรถจักรยานยนต์ 1 ราย และหลานอายุประมาณ 4-5 ปี อีก 1 ราย ผู้เห็นเหตุการณ์ได้แจ้งตำรวจ สภ.บ้านใหม่ และกู้ภัยสว่างสระแก้ว เข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

จากการตรวจสอบ หญิงที่ได้รับบาดเจ็บชื่อ นางละมัย อายุ 42 ปี ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทก ต้องช่วยดึงออกมาจากตัวรถและปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจะนำตัวส่งรักษาที่ รพ.วัฒนานคร พร้อมกับเด็กที่ได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่หน่วยกู้ภัยพร้อมชาวบ้านกำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอยู่ หญิงสาวคนขับรถยนต์คู่กรณี อยู่ในสภาพเปียกและเมาสุรา กำลังยืนพิงข้างรถที่เกิดอุบัติเหตุโดยไม่ได้คิดจะไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ พยายามกดแต่โทรศัพท์ พร้อมกับพูดว่า "ทำไมมาเยอะกันจัง ไม่ตายก็ดีแล้ว" เมื่อมีคนเข้าไปสอบถามว่า มากับใคร เธอก็ตอบเสียงดังด้วยอาการเมาว่า "มาคนเดียว มากับใคร" พร้อมกับพยายามโทรศัพท์หาญาติ และโวยวาย

โดยผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า หญิงคนนี้เล่นน้ำและดื่มสุราจนเมา เมื่อเล่นน้ำเสร็จก็ขับรถขึ้นมาอย่างรวดเร็วและชนรถจักรยานยนต์ แล้วเหยียบรถจักรยานยนต์ ผู้บาดเจ็บก็ติดอยู่กับรถจักรยานยนต์ด้วย หากไม่ติดจักรยานยนต์ก็คงพุ่งไปเหยียบย่าและหลานแล้ว

ตำรวจ สภ.ทับใหม่ เดินทางมาถึง เธอก็พยายามจะขอให้เอารถขึ้นจากจุดที่เกิดอุบัติเหตุ ส่วนตำรวจก็พยายามหาสำเนาประกันภัยรถยนต์หน้ารถพร้อมกับถามหาว่ามีประกันมั้ย ส่วนเธอเองก็วนเวียนอยู่หน้ารถเหมือนจะพูดคนเดียวว่า "ไม่มีคะ" แล้วก็แสดงอาการเต้นและร้องเพลงไปด้วยระยะหนึ่ง และโต้เถียงกับตำรวจว่า ประกันไม่ขาด

พ่อของเด็กที่ประสบอุบัติเหตุ กล่าวว่า เรื่องคดีขณะนี้ตำรวจยังไม่ได้ทำอะไรเลย คู่กรณีจะให้ตัวแทนมาคุย เพียงแค่รับปากจะจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้เท่านั้น ระหว่างเกิดเหตุมีการพูดท้าทายกัน ซึ่งพูดถึงขนาดว่า ไม่ตายก็บุญแล้ว พร้อมกับโวยวายตลอดเวลา ทำให้ญาติไม่พอใจ ตอนไปตรวจที่ รพ.ก็มีเพียงน้องสาวเขามาขอโทษเท่านั้น บอกว่า ตอนเกิดอุบัติเหตุเพราะก้มหยิบโทรศัพท์ ซึ่งเรื่องมันไม่ใหญ่เลยถ้าเขาไม่แสดงอาการแบบนี้และคู่กรณีก็ยังไม่ได้มาขอโทษญาติและผู้บาดเจ็บ

จากการสอบถามไปที่ พ.ต.อ.ชวาลย์ วงษ์รอด ผกก.สภ.บ้านใหม่ แจ้งว่า ขณะนี้ตำรวจยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา ต้องรอผลการตรวจเลือดว่ามีแอลกอฮอล์หรือ หากตรวจพบว่าดื่มแอลกอฮอล์ก็จะตั้งข้อหาเมาแล้วขับ และข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย

related