svasdssvasds

เพื่อนสาวปักใจ ชายคนสนิทน่าสงสัยก่อน "พริตตี้ออย" หายตัว

เพื่อนสาวปักใจ ชายคนสนิทน่าสงสัยก่อน "พริตตี้ออย" หายตัว

ครอบครัวขุดศพ “พริตตี้ออย” นำไปทำพิธีทางศาสนาที่กลับบ้านเกิดแล้ว เพื่อนสาวปักใจเชื่อ ชายคนสนิทน่าสงสัย

วันนี้ (2 มิ.ย.63) เวลา 11.30 น. พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ เลขานุการ คณะกรรมการบริหารจัดการคนหายและศพนิรนาม เจ้าหน้าที่มูลนิธิกระจกเงา พานางเกสร เทียนโสภา มารดาพริตตี้ออยทำพิธีขุดศพที่ฝังอยู่ภายในสุสานไตรคุณธรรม ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

โดยเจ้าหน้าที่สุสานได้สำรวจสภาพโครงกระดูก บันทึกรายละเอียดของ สภ.หนองขามและชุดแซก สีน้ำเงิน ที่ผู้ตายสวมในวันพบศพ จากนั้นญาติได้ทำพิธีจุดธูป ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำโครงกระดูกใส่โลงศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

เพื่อนสาวปักใจ ชายคนสนิทน่าสงสัยก่อน "พริตตี้ออย" หายตัว

ด้านเพื่อนสนิทของพริตตี้ออยเปิดเผยว่ารู้สึกโล่งใจขึ้นมาก เมื่อพบศพที่แท้จริงของเพื่อนแล้ว จากนี้จะขอทำพิธีบำเพ็ญกุศลศพเพื่อนก่อน ส่วนทางคดี ขอให้ตำรวจติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษให้ได้โดยเร็ว

โดยส่วนตัวสงสัยชายไทย ซึ่งเป็นอดีตแฟนหนุ่มของออย เป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับออย ซึ่งชายรายดังกล่าวเคยเล่าให้ฟังว่า มีปากเสียงกับออย ตบศีรษะไป 1 ครั้ง แต่ไม่ได้ตบแรงอะไร เป็นเพียงการล้อเล่นเท่านั้น จากนั้นออยก็หายตัวไป และอดีตแฟนหนุ่มก็ขับรถเก๋งของออยไปส่งให้หนุ่มชาวไต้หวัน เมื่อสอบถามหนุ่มชาวไต้หวันบอกว่าขายบ้านและรถไปหมดแล้ว

“เชื่อว่าเพื่อนตัวเองถูกคนร้ายลวงมาฆ่าตกรรมอย่างแน่นอน เพราะ สถานที่เกิดเหตุ เป็นพื้นที่เปลี่ยว มีแต่ไร่มันสําปะหลัง รวมถึงรายละเอียดของตำรวจที่พบในวันเกิดเหตุ ไม่มีเอกสารใดๆ ติดตัวเลย จนทำให้เพื่อนตนเองกลายเป็นศพไร้ญาติ และต้องตามหากันมาตลอด 6 ปี”เพื่อนพริตตี้ออยกล่าว

ด้านนายเอกลักษณ์ หลุ่มชมแข หัวหน้าศูนย์ข้อมูลคนหายมูลนิธิกระจกเงา เปิดเผยว่า ภารกิจของมูลนิธิกระจกเงาถือว่าเสร็จสิ้นแล้ว ที่สามารถติดตามหาศพของน้อยออยพบ ส่วนของคดีเป็นหน้าที่ของตำรวจ หากประชาชนท่านใดมีข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้โดยตรงที่ สภ.หนองขามหรือมูลนิธิกระจกเงา

related