svasdssvasds

ลูกแท้ ๆ ทอดทิ้ง ลูกหนี้ทวง ปีนป้ายหวังจบชีวิต ลูกโต้ติดพนัน ใช้หนี้ไม่ไหว(มีคลิป)

ช่วยระทึกกลางกรุง ! เปิดใจแม่ค้าขายกาแฟ เครียด เจ้าหนี้บุกทวงเงิน ลูกแท้ ๆ ยังทอดทิ้ง ปีนป้ายหน้าขนส่งหมอชิตหวังจบชีวิต ลูกชายโต้ลั่น ติดการพนันจนตามใช้หนี้ไม่ไหว รับไม่ได้จะพาพ่อใหม่รุ่นลูกเข้าบ้านแล้วไล่พ่อแท้ ๆ พ้นบ้าน

จากกรณีที่มีหญิงจะกระโดดจากโครงเหล็กป้ายบอกทาง บริเวณหน้าสถานีขนส่งหมอชิต ถนนกำแพงเพชร เขตจตุจักร ซึ่งโชคดีมีเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือได้ทันเวลาจึงปลอดภัยไม่ได้รับอันตราย

ทีมข่าวห้องสืบสวน ได้ลงพื้นที่ติดตามพบว่าหญิงคนดังกล่าว ทราบชื่อนางสาวอรัญญา  มีภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่จังหวัดกาฬสินธิ์ ปัจจุบันอายุ 48 ปี

อรัญญาเปิดใจกับทีมข่าวว่า ที่ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองเพราะรู้สึกหมดสิ้นหนทางในการมีชีวิตต่อ จะพึ่งพาลูกชายทั้งสองที่เลี้ยงดูมาก็ไม่ได้เพราะแค่โทรศัพท์ไปลูกก็ไม่อยากพูดด้วย เคยไปขออาศัยก็ถูกไล่ออกมา ปัญหาใหญ่ตอนนี้คือหนี้สินที่สร้างไว้ตั้งแต่ช่วงต้นปี2563 ที่ผ่านมา ซึ่งเงินก้อนนี้ตั้งใจว่าจะกู้เพื่อลงทุนค้าขายเท่านั้น แต่เมื่อเกิดการแพร่ระบาดโควิด19 ก็ไม่สามารถค้าขายอะไรได้

ก่อนหน้านี้อรัญญามีอาชีพขายกาแฟ อยู่บริเวณประตูสถานีขนส่งรายได้เฉลี่ยต่อวันอยู่ที่ 1,000-2,000บาท ส่วนสามีใหม่วัย 25 ปี ตอนแรกได้มาเป็นลูกจ้างที่ร้านเพื่อช่วยขายของก่อนจะคบหากัน และตัวเองได้ไปนำรถแท๊กซี่ที่เคยดาวน์ให้ลูกชายมาให้สามีใหม่ขับรับจ้าง

ปัจจุบันเนื่องจากไม่มีรายได้ทุกช่องทางทำให้เจ้าหนี้มาติดตามและขู่เอาชีวิตเพราะเงินที่กู้ยืมไปรวมกับดอกเบี้ยมีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ สามีใหม่เองเมื่อได้รถแท๊กซี่ไปก็ขาดการติดต่อกับเธอเลย และลูกก็ปฎิเสธที่จะให้กลับไปอยู่ด้วย

อรัญญากล่าวทิ้งทายว่าตัวเองไม่ได้ต้องการเรียกร้องความสงสารแต่เพียงอยากให้ลูกเห็นใจ ไม่ขอรับบริจาคใดๆเพียงแต่ถ้ามีผู้ใจดีติดต่อให้มาจริงๆจะขอนำเงินไปเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง

จากนั้นทีมข่าวห้องสืบสวนได้ติดต่อไปยัง นายต้นลูกชายของป้าอรัญญา เล่าว่าที่ผ่านมาแม่ของตัวเองติดการพนันมาก รถที่ดาวน์ให้ก็เป็นรถที่ได้จากการเล่นพนัน ซึ่งตอนนี้รถคันดังกล่าวแม่ก็นำไปให้สามีใหม่ขับ ก่อนหน้าที่จะเกิดการสั่งปิดล็อคหลายๆอย่างตัวเองเหลือเงินเพียง5,000บาทไว้สำหรับซื้อนมและแพมเพิสให้ลูก แม่ก็มาขอยืมไปบอกว่าจะนำไปออกรถมอเตอร์ไซค์แต่ก็หนีหาย

นายต้น กล่าวต่อว่า พี่น้องทั้งหมดของอรัญญาต่างก็ถูกหยิบยืมเพื่อนำเงินไปเล่นพนัน เคยนำรถของน้าสาวไปจำนำด้วย ส่วนประเด็นที่ไม่ให้แม่กลับมาอยู่บ้านด้วย เพราะแม่จะพาสามีใหม่มาอยู่ด้วยและจะให้ไล่พ่อของตัวเองวัย 60ปี ออกจากบ้าน ซึ่งส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องที่ผิด

นายต้น กล่าวทิ้งท้ายว่า อยากให้สังคมมองเรื่องที่เกิดขึ้นหลายๆด้านส่วนใครจะว่าตัวเองเป็นลูกอกตัญญูก็ไม่ห้ามเพราะที่ผ่านมาส่วนตัว ครอบครัวรู้ดีว่าต้องอดทนตามจัดการปัญหาหนี้สินมาให้แม่มากมาย

related