svasdssvasds

หนุ่มลำปางคลั่งยิง-แทงญาติ ก่อนยิงตัวตายตาม

หนุ่มลำปางคลั่งยิง-แทงญาติ ก่อนยิงตัวตายตาม

ระทึก! หนุ่มลำปางคลั่ง บุกไปแทง-ยิงญาติ ก่อนยิงตัวตายตามดับ 3 สาหัส 1

เมื่อเวลา 7.45 น.วันที่ 5 มิ.ย.63 ตำรวจ สภ.แม่ทะ รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ต.นาครัว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง

ที่เกิดเหตุบนถนนลาดยางหน้าบ้านหลังดังกล่าวพบศพนายอำพล อายุ 52 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้า ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีเทา สวมกางเกงขายาวสีดำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นที่บริเวณราวนมขาว 1 นัด ใกล้กันพบศพนายอินแก้ว อายุ 70ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้า ไม่ใส่เสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีเขียวเข้ม ถูกอาวุธปืนลูกซองสั้นยิงเข้าที่อกด้านซ้าย 1 นัดเสียชีวิตจมกองเลือด

ส่วนบริเวณโต๊ะนั่ง ติดตัวบ้านหลังดังกล่าวพบศพนายสมทบ อายุ 52 ปี สภาพศพใช้ปืนลูกซองสั้นที่ใช้ก่อเหตุยิงตัวเองตายที่ขมับด้านขวา โดยที่ใกล้ปลายเท้าพบปืนลูกซองสั้นตกอยู่ 1 กระบอก และในกระเป๋ากางเกงพบมีดพับ1 อัน และกระสุนปืนลูกซองอีก 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายคือนางพรรณี อายุ 51 ปี ถูกแทงด้วยของมีคมที่บริเวณหน้าอกหลายแผลได้รับบาดเจ็บสาหัสญาตินำส่ง รพ.แม่ทะและถูกนำตัวส่งไปรักษาต่อรพ.ลำปาง

สอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ทั้งหมดเป็นญาติกัน ก่อนเกิดเหตุนายสมทบ เดินเข้าไปหานางพรรณี ที่ร้านค้าก่อนที่จะใช้มีดพับแทงนางพรรณีจนได้รับบาดเจ็บ นางพรรณี จึงวิ่งมาตามถนนและตะโกนให้คนช่วย นายอำพล(สามี)ผู้ตายและนายอินแก้ว(พ่อ)จึงวิ่งออกมาห้าม แต่นายสมทบกลับจึงใช้ปืนลูกซองสั้นที่พกมาจ่อยิงไปทั้งคู่ไปคนละหนึ่งนัดจนเสียชีวิตคาที่ ส่วนนางพรรณีเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งไปหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้าน นายสมทบออกเดินหาแต่ไม่เจอจึงมานั่งที่โต๊ะหน้าบ้านก่อนที่จะยิงตัวตายดังกล่าวส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการสอบสวน

https://www.youtube.com/watch?v=kfZy0uaWFKw

related