svasdssvasds

พ่อช็อก ! ลูกชายวัย 7ขวบ เล่นโรลเลอร์เบลด พลาด บ่วงเชือกธง คล้องรัดคอดับ

พ่อช็อก ! ลูกชายวัย 7ขวบ เล่นโรลเลอร์เบลด พลาด บ่วงเชือกธง คล้องรัดคอดับ

สลด เด็กชายวัย 7 ขวบ เล่นโรลเลอร์เบลดพลาด ถูกห่วงเชือกรัดคอเสียชีวิตข้างเตียงป้าพิการหูหนวก

วานนี้ (5 มิ.ย.63) เวลา 18.30 น.ร.ต.ท.เกรียงไกร แสวงศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุ เหตุเด็กชายวัย 7ขวบ ผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง ต.หนองบัว อ.เมืองอุดรธานีที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพน้องตี่ตี๋ อายุ 7 ขวบ สภาพศพสวมชุดนอนลายสก็อต สีม่วง ข้างศพพบพ่อและยายร้องไห้กอดศพลูกชาย และหลาน โดยมีญาติและเพื่อนบ้านช่วยพูดปลอบใจ

 

ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจด้วยการผูกคอ เนื่องจากบริเวณลำคอพบรอยเชือกอย่างชัดเจนโดยแพทย์เวรเข้าตรวจพบเชือกลูกเสือแบบผ้าสีแดง ลักษณะผูกมัด 3-4 ปม และปมสุดท้ายถูกมัดเป็นห่วง แขวนอยู่บนราวผ้าม่านหน้าต่าง ข้างเตียงนอนของย่าที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ บริเวณหัวเตียงพบตู้ชั้นวางของล้ม ข้าวของกระจัดกระจาย และพบ โรเลอร์เบลด สีแดง-ดำ วางอยู่บนพื้น

 

พ่อน้องตี่ตี๋ให้การว่ามีลูกชายคนเดียว ส่วนภรรยาทำงานที่กรุงเทพฯ ในบ้านอาศัยอยู่เพียง 4 คน มีตนเอง ลูกชาย แม่และป้าที่พิการหูหนวก ก่อนเกิดเหตุ ให้ลูกชายมาเล่นโรเลอร์เบลดหน้าบ้าน หลังจากลูกชายทำการบ้านเสร็จ ส่วนป้าทำกับข้าวอยู่หลังบ้าน

 

ต่อมา ไม่นาน ลูกชายเข้าบ้าน ส่วนตัวเองและแม่ยังนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน ผ่านไปราว 15 นาที เห็นว่าใกล้มืดค่ำและมียุงชุม และแม่อยากเข้าห้องน้ำ จึงเข็นรถพาแม่เข้าห้องน้ำ พบลูกชายแขวนคอกับราวผ้าม่านบนหัวเตียงรีบนำร่างลูกชายลงมาปั๊มหัวใจ พร้อมกับถอดโรเลอร์เบลดออกจากเท้าทั้งสองข้างปั๊มหัวใจผายปอดลูกอยู่นานหลายนาที แต่ไม่มีอาการตอบสนอง จึงโทรศัพท์แจ้ง 1669

 

ร.ต.ท.เกรียงไกรเปิดเผยว่า เบื้องต้นสันนิฐานว่า เด็กเสียชีวิตจากขาดอากาศหายใจ ด้วยการแขวนคอ เพราะตามร่างกายไม่มีร่องรอยการต่อและถูกทำร้ายคาดจะเป็นอุบัติเหตุจากพฤติกรรมของเด็กที่ชอบเล่นเชือกชักธงชาติตามจุดต่างๆ ของบ้าน และยังพบเชือกอยู่ที่ราวผ้าม่านหน้าต่างหน้าบ้าน และมีลักษณะเหมือนกันกับจุดที่น้องตี่ตี๋เสียชีวิต ซึ่งญาติก็ไม่ติดใจในสาเหตุในการเสียชีวิต และเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ

ดูคลิป

พ่อช็อก ! ลูก 7 ขวบ เล่นโรลเลอร์เบลดพลาด บ่วงเชือกรัดคอดับ

related