svasdssvasds

หนี 10 ปีไม่รอด! หนุ่มแสบลวงสาว 16 ขืนใจในห้องพักอ้างลืมของ

หนี 10 ปีไม่รอด! หนุ่มแสบลวงสาว 16 ขืนใจในห้องพักอ้างลืมของ

ตำรวจกองปราบ ตามรวบหนุ่มหื่นหนีคดีนาน 10 ปี หลังก่อเหตุลวงสาว 16 ปี ขืนใจในห้องพักอ้างลืมของ ก่อนหลบหนี

ตำรวจกองบังคับการปราบปรามจับกุม นายเอกมัย อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีพรากผู้เยาว์อายุกว่า สิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจเพื่อการอนาจาร หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น และข่มขืนกระทำชำเราหญิงซึ่งมิใช่ภรรยาตนโดยการขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยหญิงอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี2548 นายเอกมัย ผู้ต้องหา ทำงานคนขับรถส่งถังแก๊สในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง และไปส่งแก๊สที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งเป็นประจำ จนได้รู้จักกับ น.ส.เอ(นามสมมติ) ผู้เสียหาย ซึ่งขณะนั้น อายุ ๑๖ ปี ทำงานเป็นลูกจ้างที่ร้านอาหารดังกล่าว นายเอกมัยจึงได้ทำความรู้จึกกับ น.ส.เอ และติดต่อพูดคุยพัฒนาความสัมพันธ์กันเรื่อยมาจน น.ส.เอ ไว้วางใจ

ต่อมาวันเกิดเหตุ นายเอกมัยได้ชักชวนผู้เสียหาย ไปเดินเที่ยวและดูหนังที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งจนมืดค่ำจึงได้พาผู้เสียหายกลับไปส่งบ้านพัก แต่ระหว่างทางออกอุบายหลอกผู้เสียหายว่า ว่าลืมของไว้ที่ห้องพักของตน จึงขอแวะกลับห้องพักไปเอาของก่อน เมื่อไปถึงห้องพัก นายเอกมัยฯ ใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืน น.ส.แอน จนสำเร็จความใคร่ และกักขังไว้ในห้องพัก กระทั่งผู้ปกครองของผู้เสียหายตามหาจนเจอตัว และพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความ

จากการสอบปากคำ นายเอกมัย รับสารภาพว่าหลังก่อเหตุได้หลบหนีเรื่อยมา และกลับมาทำงานที่บ้านเกิด จ.นครศรีธรรมราชเมื่อต้นปี 2563 ที่ผ่านมา กระทั่งวันที่ 5 มิย.63 ตำรวจสืบทราบและแสดงตัวเข้าจับกุม

related