svasdssvasds

หนุ่มช่างแต่งหน้า ฝังใจเรื่องเก่า ผูกคอดับบนสะพานลอย

หนุ่มช่างแต่งหน้า ฝังใจเรื่องเก่า ผูกคอดับบนสะพานลอย

เพื่อนออกตามหาหนุ่มช่างแต่งหน้าพบอีกทีผูกคอเสียชีวิตบนสะพานลอยคนข้าม

วันนี้ (7 มิ.ย.63) สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งพบคนผูกคอเสียชีวิตอยู่บนสะพานลอยคนข้ามตรงข้ามวัดบางกะดี ถนนติวานนท์-ปทุมธานี ม.3 ต.บางกะดี อ.เมือง จ.ปทุมธานี ไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียเป็นชาย ชื่อนายสมิท อายุ 46 ปี สภาพศพให้ผ้าพันคอแบบผู้หญิงผูกคอติดกับราวสะพาน แพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5ชั่วโมง ข้างๆผู้เสียชีวิตพบกระดาษเขียนซึ่งเป็นบ้านเลขที่และชื่อซอยที่ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ไว้ด้วย1แผ่น

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูบอกว่า ได้รับแจ้งว่าพบคนผูกคอเสียชีวิตอยู่บนสะพานลอยตรงข้ามวัดบางกะดี จึงมาตรวจสอบก็พบว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตจริงๆ

ขณะที่เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายมีอาชีพแต่งหน้าตามผับ ไม่มีโรคประจำตัว ผู้ตายมักมีนิสัยฝังใจในเรื่องของความหลังหลายๆอย่าง โดยเฉพาะเรื่องเข็มฉีดยา ที่ผ่านมาเคยไปหาหมอที่โรงพยาบาลประสาทแห่งหนึ่ง เพื่อปรึกษาหมอจะทำอย่างไรถึงจะเลิกกลัวสิ่งเหล่านี้ได้

ก่อนเกิดเหตุได้เจอกันครั้งสุดท้ายเมื่อเวลา 22.00 น. แล้วมีคนโทรศัพท์บอกว่าเห็นผู้ตายเดินอยู่บนสะพานลอยแต่ก็ไม่ได้เอะใจ ผู้ตายเคยบอกว่าถ้าจะตายก็จะกระโดดน้ำตายในคลอง ซึ่งก็เดินออกไปดูที่คลองแล้วก็ไม่มีแต่เห็นรถมูลนิธิจอดอยู่จึงเดินมาดูก็พบว่าเป็นเพื่อนที่มาผูกคอตายจริง

ด้าน ร.ต.อ.กันตศักดิ์ คงประเสริฐ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

related