svasdssvasds

รองผบช.น.สั่งทุก สน. ตรวจสอบเหตุนักศึกษาสาว ม.ชื่อดังถูกแท็กซี่ข่มขืน

รองผบช.น.สั่งทุก สน. ตรวจสอบเหตุนักศึกษาสาว ม.ชื่อดังถูกแท็กซี่ข่มขืน

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลสั่งทุก สน.ตรวจสอบเหตุนักศึกษาสาว มหาวิทยาลัยดังถูกแท็กซี่ข่มขืน เชื่อมีเหตุจริง แต่ผู้เสียหายอาจยังไม่สะดวกเข้าแจ้งความ

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความเล่าเหตุการณ์นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ถูกคนขับรถแท็กซี่ข่มขืนหลังจากเรียกรถแท็กซี่จากย่านทองหล่อกลับที่พัก

 

วันนี้ ( 8 มิ.ย.63)พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รองผบช.น.) เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้สอบถามพ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผกก.สน.หัวหมาก ยืนยันว่า ไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ แต่ได้สั่งการให้ตำรวจฝ่ายสืบสวนท้องที่ สน.ใกล้เคียง ที่คาดว่าจะเป็นพื้นที่เกิดเหตุ ลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยเฉพาะในพื้นที่ย่านคลองตัน , พระราม 9 ซึ่งมีอู่รถแท็กซี่จำนวนมาก

 

นอกจากนี้ ยังสั่งการให้สถานีตำรวจต่างๆ ในสังกัดนครบาล ตรวจสอบว่ามีการรับแจ้งความคดีลักษณะนี้หรือไม่ เบื้องต้นยังไม่พบ แต่เชื่อว่าน่าจะมีเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง แต่ผู้เสียหายอาจยังไม่สะดวกเข้าแจ้งความเพื่อให้ตำรวจติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

 

มีรายงานข่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่รับผิดชอบจังหวัดสมุทรปราการ  ขณะที่จากการสอบถามพลต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ)ยืนยันว่า ได้สั่งการให้ตำรวจในพื้นที่ เร่งตรวจสอบการรับแจ้งเหตุเช่นเดียวกัน แต่จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีรายงานว่ามีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแต่อย่างใด

 

related