svasdssvasds

“ใครฆ่าลุงหรรษา” โพสต์อาลัยสุดเศร้า“ลุงหรรษา”พ่อค้าขวัญใจนักศึกษาถูกฆ่าปาดคอ(มีคลิป)

นักศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษาสุรินทร์โพสต์อาลัย“ใครฆ่า ลุงหรรษา”พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวขวัญใจนักศึกษา ถูกคนร้ายแทง ปาดคอดับบริเวณบ้านพัก ขณะที่ตำรวจได้เบาะแสผู้ต้องสงสัยเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้าน

วันนี้ 9 มิ.ย. 63 วัดศรีสุวรรณรัตนาราม ต.ตรำดม อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ มีพี่น้องประชาชนจำนวนมากได้เดินทางมาร่วมงานทำพิธีฌาปนกิจศพ นายหรรษา อายุ54ปี ซึ่งถูกคนร้ายเข้ามาทำร้ายโดยใช้ของมีคมแทงข้างหลังและปาดคอเสียชีวิตภายในกระท่อม เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าในคดีล่าสุด พ.ต.ท.ดำรงค์ เจริญศิริ รองผกก.สอบสวน สภ.ลำดวน จ.สุรินทร์ เปิดเผยว่า คดีมีคืบหน้าไปมาก โดยตำรวจชุดสืบสวน ได้เร่งลงพื้นที่ติดตามผู้ต้องสงสัย ซึ่งมีเบาะแสอยู่ 2 คน เป็นคนใกล้ตัวของผู้ตายและวัยรุ่นที่หายตัวไปในคืนวันเกิดเหตุ เพื่อนำมาสอบปาคำ พร้อมกับนำเสื้อผ้าของวัยรุ่นที่หายตัวไปส่งตรวจสอบ

ขณะที่นักประดาน้ำพร้อมกับหน่วยกู้ภัยจิ๊บเต็กเซี่ยงตึ้งสุรินทร์ ได้ลงพื้นที่เพื่องมหาหลักฐานภายในบริเวณสระหนองน้ำภายในบริเวณหมู่บ้านโคกปันโร คาดว่าคนร้ายอาจนำอาวุธที่ใช้ก่อเหตุมาทิ้งอำพราง หลังค้นหานานกว่าชั่วโมง ๆไม่พบวัตถุต้องสงสัย

พ.ต.ท.ดำรงค์ บอกอีกว่า ตำรวจยังไม่สรุปชนวนในการก่อเหตุฆาตกรรมโหดในครั้งนี้ เนื่องจากในที่เกิดเหตุคนร้ายไม่ได้ทิ้งหลักฐานหรือร่องรอยอะไรไว้เลย

ส่วนผู้ต้องสงสัยที่นำมาสอบทั้งสองคนยังให้การปฏิเสธ แต่คาดว่าไม่นานรอผลพิสูจน์จากกองพิสูจน์หลักฐานต่าง ๆ ตลอดจนพยานแวดล้อมภายในหมู่บ้านคาดว่าคงไม่นานจะได้หลักฐานเพื่อนำมามัดคนร้ายและดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

related