svasdssvasds

เหลือแค่ตู้ปันสุขร้าง ขาประจำขนเกลี้ยง ชาวบ้านโวย คนยากไร้ ไม่ได้รับ(มีคลิป)

เหลือแค่ตู้ปันสุขร้าง ชาวบ้านอำเมือง จ.ฉะเชิงเทราโวย วินมอเตอร์ขาประจำ ขนของบริจาคเกลี้ยงตู้ปันสุข ชาวบ้านยากไร้ ตากแดดตากฝนรอ ไม่เคยได้รับของบริจาคกว่า 20 ตู้ในจังหวัด

วันที่ 9 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตู้ปันสุข บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา ได้มีชายหญิง 2 คน มาปูเสื่อนั่งรอสิ่งของบริจาค จากผู้ใจบุญ เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด 19 หลังจากตู้ปันสุขถูกนำมาตั้งวางทิ้งไว้ ภายในเขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทราจำนวนกว่า 20 ใบ ในทุกชุมชนนั้นมีแต่ความว่างเปล่า

นางพวงชมพู อายุ 44 ปี ชาวจ.สระแก้ว กล่าวว่า ไม่มีอาชีพอะไรทำ จึงได้มาช่วยบุตรสาวเลี้ยงหลานวัย 3 ขวบ โดยมาเช่าห้องพักอยู่แถวย่านด้านหลังสวนสาธารณะ จึงได้เดินมาหาของกินเพื่อนำกลับไปปรุงเป็นอาหาร

แต่เมื่อเดินมาถึงยังที่ตู้ปันสุขแห่งนี้ ปรากฏว่าภายในตู้ไม่มีสิ่งของอะไรเหลืออยู่เลย สอบถามผู้คนแถวนั้นทราบว่า ในช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. จะมีเจ้าหน้าที่ของทางเทศบาลมักจะนำสิ่งของมาเติมใส่ไว้ให้ในตู้ จึงได้มานั่งเฝ้ารอ แต่เมื่อถึงเวลา 14.00 น. กลับไม่มีผู้ใดนำสิ่งของอะไรมาเติมใส่ไว้ในตู้อีกเลยแม้แต่รายเดียว และรอจนฝนตกเปียกไปหมดทั้งตัวแล้ว ก็ยังไม่มีใครเอาอะไรเข้ามาเติมให้

related