svasdssvasds

ตำรวจไทยทำได้ทุกอย่าง ไฟไหม้ แต่รถดับเพลิงมาไม่ถึง จากสายตรวจ กลายเป็นดับเพลิงจำเป็น(มีคลิป)

ชาวบ้านชื่นชม ตำรวจสายตรวจ สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง ขี่รถมอเตอร์ไซค์ป้องกันเหตุอาชญากรรม รับแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้ ไปตรวจสอบ แต่รถดับเพลิงยังไม่มา เปลี่ยนหน้าที่เป็นดับเพลิงตักน้ำราดไฟ โชคดีดับได้ทัน ไม่ลุกลามสร้างความเสียหาย

สภ.บ้านฉาง รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดเหตุเพลิงใหม้ บริเวณข้างตึกแถวสร้างใหม่ ตั้งอยู่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง จึงรีบไปที่เกิดเหตุ พบเพลิงกำลังลุกไหม้ หญ้าคาขายก๋วยเตี๋ยวที่อยู่ติดกับการก่อสร้างอาคารพาณิชย์ ที่เกิดเหตุติดกับบ้านพักของชาวบ้านที่เป็นไม้และเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ตำรวจกลัวว่าเพลิงจะลุกลามและไม่สามารถรอรถดับเพลิงได้ จึงต้องรีบนำกระป๋องใส่น้ำ และสายยางเร่งฉีดช่วยกันดับไฟในทันที

เบื้องต้นสอบถามนาย ผล มะลิวรรณ อายุ 62 ปี ผู้รับเหมา เล่าว่า ขณะที่ตนเองและลูกน้องกำลังเชื่อมบันไดอยู่ชั้นที่2 ของอาคารแล้วก็ได้ยินเสียงคนตะโกนบอกว่าไฟไหม้จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ แล้วก็รีบหากระป๋องน้ำ สายยางช่วยกันฉีด

จากนั้นตำรวจก็เดินทางมาถึงต่างคนต่างเร่งรีบเพื่อดับไฟไม่ให้ลุกลามไปบ้านข้างๆช่วยกันดับอยู่ประมาณ 20 นาทีเพลิงจึงสงบต่อมาตรวจสอบพบว่าเพิงร้านค้าขายก๋วยเตี๋ยวที่เลิกขายไป เมื่อสะเก็ดลูกไฟจากการเชื่อมหล่นลงมาจึงเกิดไฟลุกไหม้จึงเกิดความเสียหายดังกล่าว ซึ่งชาวบ้านที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ต่างก็พากันชื่นชมตำรวจที่ทำหน้าที่ช่วยเหลือประชาชน

related