svasdssvasds

"ตกใจหรือเปล่า" ญาติคาใจ นร.หญิงขี่จยย.ซ้อน 3 พุ่งชนต้นไม้ดับ(มีคลิป)

เปิดวงจรปิดดูภาพชัดๆ นักเรียนหญิงชั้น ม.2 ขี่รถมอเตอร์ไซค์ซ้อน 3 เสียหลักพุ่งชนต้นไม้เสียชีวิตคาที่ ครอบครัวคาใจ เพื่อนขี่รถมอเตอร์ไซค์วิ่งตาม ขี่แซงขวาตีคู่ก่อนเกิดอุบัติเหตุสลด ล่าสุดตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานและสอบปากคำพยานหาสาเหตุที่แท้จริง

จากกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนขอบทางพลิกคว่ำจนทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน เป็นหญิง 2 คน ชาย 1 คน ซึ่งทั้งหมดเป็นเยาวชนอายุ 14 ปี เหตุเกิดใกล้กับโรงพิมพ์ตำรวจ ถนนเศรษฐศิริ แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพ

 

ด้านนางสาว สุการดุล น้าสาวของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) กล่าวว่า หลานสาวเรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่เดียว ด.ช.ซี (นามสมมุติ)  ที่เสียชีวิตในครั้งนี้ ส่วนด.ญ.บี ซึ่งเสียชีวิตเช่นกัน เรียนต่างโรงเรียน ก่อนเกิดเหตุ เวลา 03.20 น. หลานสาวได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปหาเพื่อน แต่ออกจากบ้านไปไม่นาน

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.สามเสน ได้โทรศัพท์มาแจ้งแล้วบอกว่าให้ไปรับหลาน ซึ่งตัวเองก็ออกไปรับหลานกลับมาที่บ้าน กระทั่งเวลา 04.15 น. หลานสาวได้ขอเอารถออกไปส่งเพื่อน อีกครั้ง ซึ่งตอนนั้นไม่ทราบว่าออกไปส่งใครเนื่องจากก่อนหน้านี้ไม่มีใครมาหาที่บ้าน จนเวลา 04.30 น. ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรศัพท์มาบอกว่า หลานสาวประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

 

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในภาพวงจรปิด นางสาวสุการดุล มองว่ารถที่ขับมาด้านข้างจะทำอะไรให้หลานสาวซึ่งขับรถไม่แข็งแรง ตกใจจนเสียหลักหรือไม่ ส่วนคนที่ปรากฏในวงจรปิดนั้นไม่รู้จักว่าเป็นใคร ทั้งในภาพที่เห็นยังมีท่าทีลักษณะเหมือนก้มลงไปเก็บของ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบด้วย

 

ด้านนายกีลา บิดาของ ด.ญ.บี กล่าวว่า ปกติลูกสาวไม่เคยออกไปไหนเวลากลางคืน ช่วงเช้าที่ผ่านมาไม่เห็นลูกสาวอยู่บ้านเลยออกตามหาแต่ก็ไม่พบจน มาทราบตอนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาหาที่บ้านก่อนบอกว่าลูกสาวเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

เบื้องต้นยังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหากับใคร ยังคงต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดอื่นๆ เพื่อความชัดเจนอีกครั้งรวมถึงเรียกพยานที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เวลาประมาณ 04.26 น. สามารถจับภาพขณะเกิดเหตุได้อย่างชัดเจน โดยพบว่ารถจักรยานยนต์ของผู้ตายขับมาบนถนนเศรษฐศิริด้วยความเร็ว จากแยกเกษะโกมล มุ่งหน้าถนนเทอดดำริ

 

ซึ่งขับอยู่ด้านหน้าก่อนจะมีรถจักรยานยนต์ซึ่งคาดว่าจะเป็นรถเพื่อนผู้ตายขับตามมาด้านหลัง จากนั้นรถคันหลังได้ขับแซงมาด้านขวา ก่อนจะขับมาตีคู่กับรถผู้ตาย เมื่อถึงจุดเกิดเหตุรถ จยย.ผู้ตายเสียหลักชนเข้าข้างทางก่อนจะล้มแล้วไถลไปฟาดกับต้นไม้ทำให้คนขับและคนซ้อนท้ายกระเด็นไปคนละทิศคนละทาง จากนั้นเพื่อนที่ขับมาด้วยกันได้วนรถมาดู กระทั่งเจ้าหน้าที่มาในที่สุด

related