svasdssvasds

“เจ้าตูบพาไปเจอศพ” ครอบครัวเศร้าพ่อหายไปทั้งคืน ตกเย็นเดินตามเสียงเห่าสุนัข พบพ่อจมน้ำดับ(มีคลิป)

ครอบครัวสุดเศร้า! พ่อหายไปทั้งคืน ออกตามหาไม่เจอตัว ตกเย็นเดินตามเสียงเห่าของเจ้าตูบ นำทางไปพบร่างพ่อจมน้ำดับในสวน

วันที่ 15 มิ.ย. 63 ตำรวจสภ.บางคนที ได้รับแจ้ง พบศพลอยน้ำในคลองบางซื่อ หมู่ 5 ต.บางสะแก อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิ

ที่เกิดเหตุพบเป็นสวนส้มโอห่างจากถนนประมาณ 100 เมตร ต้องเดินเท้าเข้าไปตรวจสอบพบศพนายพิชัย อายุ 65 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในคลอง สภาพนอนคว่ำหน้าไม่สวมเสื้อ ตามลำตัวไม่พบบาดแผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง

นางสมศรี บรรเลงจิต อายุ 62 ปี น้องภรรยาผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายพิชัยออกจากบ้านตั้งแต่เช้าตามปกติเพื่อไปตัดใบตอง จนสายแล้วไม่กลับบ้านญาติๆจึงออกตามหาทั้งวันก็ยังไม่พบ กระทั่งช่วงเย็นลูกสาวผู้ตายได้ปล่อยสุนัขตัวหนึ่ง ชื่อ กี้ ที่ผู้ตายดูแลเลี้ยงดู ออกจากกรงขังเพื่อถ่ายหนักถ่ายเบาตามปกติ แต่เจ้ากี้ เห่าไปตลอดทาง ลูกสาวผู้ตายจึงวิ่งตามไป กระทั่ง เจ้ากี้ ปีนลงไปริมคลอง และเห่าลงไปในคลอง จนพบศพนายพิชัย นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในคลอง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

จากการสอบสวนเบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายอายุมาก ออกจากบ้านไปตัดต้นกล้วยที่มีร่องรอยตัดริมตลิ่ง แต่พลาดตกน้ำ เสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงส่งศพชันสูตรที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลราชบุรี เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

related