svasdssvasds

“กราบขอโทษ” รมช.เกษตรฯ ขอโทษผู้โพสต์คลิป หลังถูกรถนำขบวนขับเบียด(มีคลิป)

รมช.เกษตรฯ เปิดใจขอโทษผู้โพสต์คลิป ถูกรถนำขบวนขับเบียด ยอมรับเดินทางไปตรวจราชการที่ จ.จันทบุรี จากนี้กำชับข้าราชการในสังกัด ต้องระมัดระวังไม่ทำให้ประชาชนเดือดร้อนอีก

นายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยก่อนเข้าร่วมประชุมคณะกรรมการนโยบายและบริหารข้าวแห่งชาติ ครั้งที่ 2/2563 โดยมี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีฯ เป็นประธาน ณ ห้องประชุมตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล ว่า ตามที่มีการนำเสนอข่าวและคลิปวิดีโอผ่านสื่อมวลชน

เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2563 กรณีรถยนต์ในขบวนของส่วนราชการในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ขับขี่ด้วยความไม่ระมัดระวัง จนเกือบไปเบียดรถยนต์บนถนนคันหนึ่ง นั้น ในเรื่องนี้ได้มอบหมายให้ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (นายอนันต์ สุวรรณรัตน์) ตรวจสอบกับผู้ที่เกี่ยวข้องถึงเหตุการณ์ในวันนั้น และได้มอบหมายให้หัวหน้าสำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ติดต่อประสานไปยังเจ้าของคลิปวิดิโอดังกล่าว เพื่อแสดงความขอโทษ หากมีสิ่งใดที่ไม่สบายใจ ก็ต้องขออภัยอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตามในฐานะที่ตนเป็นหัวหน้าคณะเดินทางไปราชการในครั้งนั้น ขอแสดงความขอโทษด้วยความจริงใจ

“การเดินทางไปตรวจราชการเป็นงานภารกิจตามนโยบายของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ซึ่งในวันนั้นมีภารกิจ 2 จังหวัด คือ จ.ตราด และ จ.จันทบุรี รวมทั้งมีรถในคณะหลายคัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้ามาช่วยดูแล ซึ่งนายกฯ ก็ได้กำชับทุกครั้งเวลาเดินทางหากมีรถนำจะต้องระมัดระวัง และไม่สร้างความเดือดร้อนให้ประชาชน ตลอดจนต้องขอโทษแทนคณะทำงานที่ร่วมเดินทางในครั้งนั้นอีกครั้ง” นายประภัตร กล่าว

related