svasdssvasds

“อย่าให้หลุดไปได้” หนุ่มเมาซิ่งกระบะชนคนเจ็บ ไม่สลดแถมกร่างท้าต่อย(มีคลิป)

หนุ่มเมาซิ่งกระบะชนคนเจ็บระนาว ไม่สลดลงจากรถท้าต่อยไปทั่ว ตำรวจรีบคุมตัวกลับโรงพัก หวิดถูกชาวบ้านประชาทัฑณ์ เจ้าตัวรับสารภาพ เมา และกลัวว่าคนที่ถูกชนจะเสียชีวิต

กรณีเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนรถจักรยานยนต์ และรถเก๋งเสียหาย ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ บนถนนทัพพระยา สาย 2 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

โดยมีผู้ขับขี่คือ นายชัยพล อยู่ในอาการมึนเมาอาละวาดหนัก ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ประกาศอ้างตัวเป็นทหารยศสิบตรี ท้าเจ้าหน้าที่ตำรวจชกต่อย ทำให้คนที่มาดูเหตุการณ์ไม่พอใจหวิดโดนรุมประชาทัณฑ์เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ ที่ สภ.เมืองพัทยา

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ (17 มิ.ย.63) พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า สำหรับกรณีนี้ภายหลังเกิดเหตุได้คุมตัว นายชัยพล ผู้ขับขี่รถกระบะมาสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก พร้อมทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ผลปรากฎว่าสูงถึง 228 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เบื้องต้น ได้แจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย และขับรถในขณะเมาสุราหรือของมึนเมาอย่างอื่น

ส่วนประเด็นที่ผู้ต้องหามีการกล่าวอ้างเป็นนายทหารยศสิบตรีนั้น จากการตรวจพบว่าเป็น พลทหารยศสิบตรีประจำการพื้นที่ภาคใต้ แต่ปลดประจำการมากว่า 2 ปีแล้ว ปัจจุบันประกอบอาชีพรับเหมาก่อสร้าง อย่างไรก็ตาม จะทำการสอบปากคำผู้ต้องหาโดยละเอียดอีกครั้ง เพื่อทำการสรุปสำนวนคดีต่อไป

related