svasdssvasds

“น้ำใจในวันฝนตก” สองสามีภรรยา สงสารเด็กนั่งรถกระบะ โยนผ้าห่มให้กันฝน(มีคลิป)

ชาวเน็ตแห่ชื่นชมคลิปประทับใจ กลุ่มเด็ก ๆ นั่งท้ายรถกระบะ พยายามหลบฝน เท่าที่จะทำได้ กระทั่งรถคันหลังโยนผ้าห่มใหักันฝน เด็ก ๆ ยกมือไหว้ขอบคุณ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Mayuree Nirorom โพสต์คลิปวิดีโอกลุ่มเด็กๆที่นั่งอยู่ท้ายรถกระบะคันข้างหน้า โดยในขณะนั้นฝนกำลังตกหนัก เด็กๆกำลังใช้มือบังฝนและเอาถุงมาคลุม แฟนเจ้าของเฟซบุ๊กจึง เปิดกระจกพร้อมโยนผ้าห่มที่มีในรถไปให้เด็กๆคลุมเพื่อหลบฝน หลังจากที่คลิปวิโอเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ มีผู้คนต่างมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างแพร่หลายถึงความใจดีของผู้ที่โยนผ้าห่มไปให้เด็กๆ

มยุรี นิโรรัมย์ เจ้าของเฟซบุ๊ก เปิดเผยกับทีมข่าวห้องสืบสวนว่า วันนั้นพึ่งกลับจากสวนทุเรียน แวะไปทำธุระที่ อ.แกลง จ.ยะรอง แล้ววันนั้นฝนตกหนัก ช่วงที่รถติดไฟแดง ขับรถไปติดไฟแดงหลังรถของน้องๆที่นั่งหลังกระบะพอดี ก็เลยหยิบโทรศัพย์ขึ้นมาถ่ายคลิป แฟนขับรถอยู่ เขาก็เปิดกระจกแล้วโยนผ้าห่มออกไปให้เด็กๆเพื่อกันฝนและกันหนาว

วินัย ชูเชิด แฟนเจ้าของเฟซบุ๊ก เปิดเผยว่า ถ้าสมมุติเป็นลูกเป็นหลานของเราแล้วต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ร่มก็ไม่มี หนาวก็หนาว มีอะไรก็อยากช่วยเหลือ หันไปเห็นผ้าห่มพอดีเลยเปิดกระจกโยนไปให้ ผู้รับยกมือไหว้เราก็รู้สึกดีใจ โดยส่วนตัวเป็นคนชอบทำบุญเห็นใครทำบากก็อยากช่วยเหลือ

related