svasdssvasds

ช็อก! แฟนสาวผู้กอง ยิงตัวตายคาบ้านพักดับปริศนา ญาติคาใจมีพิรุธหลายจุด

ช็อก! แฟนสาวผู้กอง ยิงตัวตายคาบ้านพักดับปริศนา ญาติคาใจมีพิรุธหลายจุด

แฟนสาวนายตำรวจยศร้อยเอก ยิงตัวตายคาบ้านพักย่านลาดพร้าว ด้านญาติคาใจไม่เชื่อยิงตัวเอง มีหลายจุดน่าสงสัย เผยเคยเจอปัญหาหนักก็ไม่คิดฆ่าตัวตาย

วันที่ 20 มิ.ย. 2563  เกิดเหตุมีผู้ยิงตัวตายภายในบ้านเลขที่ 128 หมู่บ้านเสนาวิลล่า 88 ซอย 7 ถนนแฮปปี้แลนด์สายเก่า พื้นที่รับผิดชอบของสถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าว โดยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) ร่วมเข้าตรวจสอบ

ช็อก! แฟนสาวผู้กอง ยิงตัวตายคาบ้านพักดับปริศนา ญาติคาใจมีพิรุธหลายจุด

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์สูง 2 ชั้น ภายในห้องโถงชั้น 1 ของบ้านพบศพ นางสาวพิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ นอนเสียชีวิตมีร่องรอยกระสุนปืนขนาด .45 ออโต้ ยิงเข้าที่บริเวณศีรษะด้านซ้าย 1 นัด สภาพศพใส่ชุดนอนสีน้ำเงิน ทั้งนี้ผู้ตายเป็นแฟนกับตำรวจระดับรองสารวัตรสืบในพื้นที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล 4

ด้าน นางสาวพนิตา บุญโชติ อายุ 31 ปี ลูกพี่ลูกน้องของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้ตายมีลูกผู้หญิง อายุ 4 ขวบกับนายตำรวจคนดังกล่าว โดยคบกันมาได้หลายปี และแม่ของตำรวจเป็นคนซื้อบ้านหลังเกิดเหตุให้ได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว ก่อนหน้านี้ก็มีปัญหาทะเลาะวิวาทกันเรื่อยมา ถึงขั้นลงมือทำร้ายร่างกายกัน ผู้ตายเคยถูกนายตำรวจรายนี้เอาปืนจ่อหัวทำร้ายกันจนสลบ แต่ผู้ตายก็กลับมาหาทุกครั้ง เพราะสงสารลูกสาว เมื่อมีปัญหาอะไรหนักๆ ก็จะกลับบ้านไปพัก น้องไม่เคยคิดที่จะฆ่าตัวตายเลย

นางสาวพนิตา บอกอีกว่า ก่อนเกิดเหตุทางผู้ตายไม่มีอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้า มีอาการปกติทุกอย่าง และยังโพสท์ขายเสื้อผ้าออนไลน์มีเพจในเฟซบุ๊ก และพูดคุยกับทางญาติ น้ำเสียงปกติดี ได้บอกกับญาติว่าวันหยุดจะพาลูกสาวไปเที่ยวอีกด้วย

นางสาวพนิตา เล่าต่อไปว่า นอกจากนี้ผู้ตายยังถนัดมือขวา จึงไม่น่าจะใช้มือซ้ายยิงตัวตายได้ ทางญาติจึงติดใจการเสียชีวิต อีกทั้งตอนเกิดเหตุก็มีการเรียกเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบ แล้วจึงค่อยเรียกมูลนิธิมาเก็บศพ ซึ่งมีการเอาผ้าห่มห่อร่างไว้ที่โซฟาของตัวบ้านแล้วให้ยกไปโรงพักทันที

ช็อก! แฟนสาวผู้กอง ยิงตัวตายคาบ้านพักดับปริศนา ญาติคาใจมีพิรุธหลายจุด

จากการสอบถามทราบว่านายตำรวจคนดังกล่าวได้ยินเสียงปืนดัง ก่อนจะเจอผู้ตายเสียชีวิตอยู่ที่โซฟาแล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจท้องที่เข้าตรวจมอบ

ทั้งนี้ทางสน.ลาดพร้าวได้นำเครื่องวัดแอกอฮอล์มาวัดนายตำรวจคนดังกล่าว และนำตัวส่งรพ.ตำรวจ เพื่อตรวจร่างกายใช้ในการประกอบสำนวนคดี

อย่างไรก็ตามจะนำศพไปผ่าพิสูจน์การเสียชีวิตที่นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจอีกครั้ง เพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

related