svasdssvasds

รวบหนุ่มแสบงัด ตู้ทำบุญ บนกุฏิเจ้าอาวาส อ้างหาเงินซื้อนมให้ลูก

รวบหนุ่มแสบงัด ตู้ทำบุญ บนกุฏิเจ้าอาวาส อ้างหาเงินซื้อนมให้ลูก

ชลบุรี รวบหนุ่มแสบงัดตู้ทำบุญบนกุฏิเจ้าอาวาส อ้างเอาเงินไปใช้จ่ายในครอบครัวและซื้อนมให้ลูกกิน

เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 63 ตำรวจสภ.เสม็ด คุมตัวนายภราดร อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาลักทรัพย์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่กุฎิเจ้าอาวาสวัดจรูญราษฎร์ ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี

หลังจากเมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าอาวาสวัดจรูญราษฎร์ กำลังนั่งดูข่าวในกุฎิ นายภราดรได้มาเรียกเจ้าอาวาสหลายครั้ง แต่ไม่ได้ยิน จึงได้ตัดสินใจใช้กรรไกรไปงัดกระจกตู้ทำบุญจนแตก หลังจากนั้นได้คว้าเงินภายในตู้แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตำรวจจึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ประกอบกับนายภราดรเคยมาหาเจ้าอาวาสแล้ว 1 ครั้งเพื่อมาขอเงินและได้ถ่ายภาพบัตรประชาชนเอาไว้ จึงเป็นเบาะแสในการจับกุมนายภารดรได้ดังกล่าว

 

นายภารดรให้การรับสารภาพว่า จะมายืมเงินเจ้าอาวาส เพราะเดือดร้อนเรื่องเงิน ไม่มีเงินใช้จ่ายในครอบครัว โดยมีลูกชาย 2 คน คนโต 3 ขวบ คนเล็ก 7 เดือนยังไม่อดนม และมาเรียกเจ้าอาวาสวัดจรูญราษฎร์หลายครั้งไม่เปิดประตู จึงได้ตัดสินใจใช้กรรไกรไปงัดตู้ทำบุญ และนำเงินใส่กระเป๋ากางเกงไป 750 บาท หลังจากนั้นได้นำเงินไปใช้จ่ายในครอบครัว และนำไปปะยางรถที่รั่ว นอกจากนี้ยังได้เคยมายืมเงินเจ้าอาวาสไป 300 บาท เพื่อซื้อนมให้ลูกชายอายุ 7 เดือน พร้อมทั้งให้ถ่ายบัตรประชาชนไว้เป็นหลักฐาน และขอรับผิดเพราะใช้อารมณ์ชั่ววูบลักเงินทำบุญของเจ้าอาวาสวัดจรูญราษฎร์ไป

related