svasdssvasds

ตร.เผยหลักฐานนิติวิทยาศาสตร์ “น้องนิ่ม” ไม่ได้ฆ่าตัวตาย

ตร.เผยหลักฐานนิติวิทยาศาสตร์ “น้องนิ่ม” ไม่ได้ฆ่าตัวตาย

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยันผลสอบปากคำพยานแวดล้อม-หลักฐานนิติวิทยาศาสตร์ระบุชัดเมีย “ร.ต.อ.” ไม่ได้ฆ่าตัวตาย เรียกตัวสามีสอบยังให้การภาคเสธ รับถือปืนลงมาเคลียร์ปัญหากับภรรยา

หลังจากที่เจ้าหน้าที่พบศพ น.ส.พิมชฎาพร ภรรยาของ ร.ต.อ. นายหนึ่ง นอนเสียชีวิตบนโซฟาภายในบ้านหลังหนึ่ง ย่านบางกะปิ โดยพบร่องรอยกระสุนปืน .45 ออโต้เข้าที่บริเวณศีรษะด้านซ้าย 1 นัด โดย ร.ต.อ. อ้างว่า ภรรยายิงตัวตายเพราะเครียดปัญหาบางอย่าง ขณะที่ทางครอบครัวผู้ตายไม่เชื่อ สงสัยว่าเป็นการฆาตกรรมอำพราง

ล่าสุดวันที่ 22 มิถุนายน ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดจากปัญหาครอบครัว แม้ว่าคดีนี้จะไม่มีประจักษ์พยาน แต่จากการสอบปากคำพยานแวดล้อม และหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เชื่อว่าสาเหตุการตายไม่ได้เกิดจากการฆ่าตัวตาย ซึ่งวันนี้ตนได้เรียกตัว ร.ต.อ. มาสอบปากคำเบื้องต้น โดยเขาก็ให้การภาคเสธ ยอมรับว่ามีการถืออาวุธปืนลงมาเคลียร์ปัญหา

กับภรรยา ซึ่งในวันนี้พนักงานสอบสวนจะได้มีการแจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่น” แก่ ร.ต.อ. ตามพยานหลักฐานที่มีในเบื้องต้น

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ กล่าวอีกว่า แม้ก่อนหน้านี้ ร.ต.อ. จะให้การว่าภรรยาฆ่าตัวตาย ก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหาจะให้การอย่างไรก็ได้ แต่ทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ และผลการชันสูตร

related