svasdssvasds

เปิดปมปัญหา 2 ครอบครัว “ร.ต.อ.” ทะเลาะเมียสาว

เปิดปมปัญหา 2 ครอบครัว “ร.ต.อ.” ทะเลาะเมียสาว

ตำรวจเผยปมปัญหา ร.ต.อ. ภรรยาสาว ฝ่ายชายมี 2 ครอบครัวโพสต์เฟซบุ๊กพาดพิงถึงกันตลอด ก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มสุรา จนมีปากเสียงฝ่าย โมโหหยิบปืนเดินตามสุดท้ายยื้อแย่งเกิดลั่นใส่เมีย

จากกรณี ปูนิ่ม” อายุ 30 ปี นอนเสียชีวิตบนโซฟาในบ้านหลังหนึ่ง ย่านบางกะปิ กรุงเทพฯ มีร่องรอยกระสุนปืนขนาด .45 ออโต้ ยิงเข้าที่บริเวณศีรษะด้านซ้าย 1 นัด โดย ร.ต.อ. สามีผู้ตายให้การเบื้องต้นว่า

ภรรยายิงตัวตายเพราะเครียดปัญหาบางอย่าง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม แม่ของผู้ตายไม่เชื่อว่าลูกสาวยิงตัวตาย สงสัยว่าอาจเป็นการฆาตกรรมอำพราง

ล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 22 มิถุนายน พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 ได้เปิดเผยหลังจากประสานกองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานเพิ่มเติมภายในบ้านที่เกิดเหตุว่า ในช่วงที่สอบถามข้อมูล

ทางผู้ต้องหาร้องไห้ขณะที่รับสารภาพว่า ภรรยานั้น ไม่ได้ฆ่าตัวตาย ตนเองเป็นคนที่ทำให้ภรรยาเสียชีวิตจริง ส่วนสาเหตุนั้น มาจากทะเลาะกัน เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางฝ่ายชายมีภรรยา 1 คน แล้วก็มีลูกด้วยกัน

จากนั้นก็มาคบหากับผู้ตาย และมีลูกด้วยกันอีก 1 คน ซึ่งในระหว่างนี้ทางฝ่ายชายก็ไม่ได้เลิกรากับภรรยาคนแรกอย่างเด็ดขาดกลับไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งจนมีลูกอีก 1 คน อายุประมาณ 4 เดือน และทั้งสองฝ่าย

มีการโพสต์เฟซบุ๊กพาดพิงถึงกันและกัน

พล.ต.ต.ธีระพงษ์ บอกอีกว่า ปัญหาครอบครัวนี้เกิดมานานนับปี สะสมมาเรื่อยๆ จนมีปากเสียงกันมาตลอด กระทั่งวันเกิดเหตุ หลังจากที่ฝ่ายชายออกเวรมา ก็นั่งดื่มสุราอยู่ชั้นล่าง และผู้ตายเดินลงมา แล้วทะเลาะกันจนมีปากเสียง และหลังจากนั้นผู้ตายก็ขึ้นไปนอนข้างบนแต่ฝ่ายชายตามมาง้อ และขอหลับนอนด้วย แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม เดินหนีมานอนข้างล่าง ด้วยความโมโห ฝ่ายชายจึงเดินตามลงมา โดยมีการหยิบปืนมาด้วยแต่คิดว่าปืนไม่มีลูก กระทั่ง มีการยื้อแย่งกัน จนเกิดปืนลั่น ทำให้ฝ่ายหญิงเสียชีวิต

โดยหลังจากที่เกิดเหตุ ทางฝ่ายชายได้โทรบอกแม่ให้มาหา แล้วก็มีความคิดที่จะฆ่าตัวตายตาม ส่วนปืนที่เป็นอาวุธในการก่อเหตุ ผู้ต้องหาได้มีการเอาปืนมากดล็อกเซฟอัตโนมัติ เพื่อไม่ให้ปืนลั่น และเอามาวางไว้ในที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบมีเขม่าปืนอยู่ที่มือขวาของทั้งคู่ และกระสุนเข้าที่ขมับซ้าย เฉียงไป 85 องศา ประกอบกับฝ่ายหญิงถนัดมือขวา จึงเป็นไปไม่ได้ฝ่ายหญิงจะฆ่าตัวตาย

related